TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hội bạn thân toàn rich kid sang chảnh của Tiên Nguyễn: Người dương tính với covid-19, người bị cách ly

Thứ năm, 19/03/2020 18:11

Hầu hết những người bạn thân với Tiên Nguyễn đã phải cách ly và có người còn dương tính với covid-19.

Tiên Nguyễn (sinh năm 1997) là con gái của vợ chồng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn - Thủy Tiên. Sinh ra trong gia đình giàu có, 9x là một trong những gương mặt quen thuộc của hội con nhà giàu Việt Nam. Cô thường xuyên tham dự các chương trình thời trang lớn trong và ngoài nước, là khách mời của các Tuần lễ thời trang danh tiếng. Mới đây, em chồng Hà Tăng được xác nhận dương tính với covid-19 và lập tức được đưa vào khu cách ly.

Tiên Nguyễn đã vào khu cách ly vì dương tính với covid-19

Trước đó, Tiên Nguyễn đã cùng hội bạn toàn rich kid tham dự Tuần lễ thời trang Milan 2020. Điều đáng nói là những người bạn của cô có một người cũng dương tính với covid-19, một đang cách ly tập trung và một tự cách ly tại nhà.

Cô nàng rich kid phát hiện dương tính với covid-19 là N. N (Nguyễn H.N., sinh năm 1992). Cô là nữ doanh nhân, fashionista nổi tiếng sinh ra tại Hải Phòng, hiện làm việc và định cư ở London (Anh). Cô nàng này chính là chị ruột của N.H.N, bệnh nhân thứ 17 nhiễm covid-19 tại Việt Nam. Nga Nguyễn từng gây chú ý khi là người Việt duy nhất có mặt ở thảm đỏ sự kiện Met Gala (được xem như giải Oscar của làng thời trang) diễn ra tại New York (Mỹ) vào tháng 5/2018.

N. Nguyễn - chị của N.H.N, bệnh nhân thứ 17 nhiễm covid-19 cũng bị nhiễm corona

Người thứ hai cũng thân thiết với Tiên Nguyễn là fashionista Châu Bùi. Cô nàng này khá chăm chỉ hoạt động với tần suất dày đặc, liên tục có mặt ở nhiều sự kiện thời trang lớn, nhỏ trên thế giới. Cô nàng bị buộc phải vào khu cách ly ngay khi trở về từ Tuần lễ thời trang Milan 2020.

Trong khu cách ly, Châu Bùi thường xuyên cập nhật hình ảnh cá nhân và thông tin bản thân với thái độ vô cùng tích cực. Cô nàng dành thời gian nghỉ ngơi và tập thể dục suốt thời gian qua. Hôm nay (8/3), Châu Bùi đã khoe giấy xuất viện để trở về với cộng đồng sau thời gian cách ly theo dõi.

Châu Bùi hiện phải cách ly tập trung

Một gương mặt "chị chị em em" với Tiên Nguyễn là Khánh Linh The Face. Sau cuộc thi The Face 2017, Khánh Linh hoạt động mạnh ở vai trò mẫu ảnh, làm KOL cho các nhãn hàng. Hiện tại, khi trở về từ Pháp tham dự Tuần lễ thời trang Paris 2020, cô đã chủ động ký cam kết và tiến hành tự cách ly tại nhà 14 ngày theo hướng dẫn của cơ quan có thẩm quyền và được các nhân viên y tế tới kiểm tra sức khỏe 2 lần/ngày. Cô nàng cũng hoàn toàn ổn định sức khoẻ và đang khởi động các dự án của mình.

Khánh Linh cũng tự cách ly tại nhà dưới sự giám sát của cơ quan địa phương

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới