TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hội cầu thủ nổi tiếng liên hoan sau chức vô địch V.League 2023: Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My 'dính như sam', Quang Hải giản dị

Thứ tư, 30/08/2023 15:25

Những hình ảnh phía sau sân cỏ của các cầu thủ Văn Hậu, Quang Hải, Tấn Tài thu hút được nhiều sự chú ý của những người yêu mến môn thể thao vua.

Tối 27/8 vừa qua, CLB Công an Hà Nội chính thức vô địch V-League 2023. Đây là niềm vui chung của các cầu thủ như Đoàn Văn Hậu, Quang Hải và Hồ Tấn Tài.

Sau trận đấu là quãng thời gian nghỉ ngơi của các cầu thủ. Mới đây, nàng WAG Hiếu Phạm - bà xã hậu vệ Hồ Tấn Tài đã chia sẻ khoảnh khắc các cầu thủ Quang Hải và Đoàn Văn Hậu cùng người thân yêu tụ tập ăn uống tại nhà mình. Trong khi Quang Hải mặc đồ khá giản dị thì cặp đôi Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My lại dính nhau như sam.

Mùa giải kết thúc, gia đình Văn Hậu, Quang Hải, Tấn Tài tụ tập liên hoan.

Trước đó, hình ảnh cặp đôi Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My vui đùa cùng bé Tiger - con trai đầu lòng của Hồ Tấn Tài và Hiếu Phạm cũng được chia sẻ lên mạng xã hội.

Khi giành chức vô địch, bộ đôi Nguyễn Quang Hải và Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ nhanh với giới truyền thông. Quang Hải cho biết: "Vô địch cùng đội bóng mới luôn luôn mang lại cảm giác vô cùng mới lạ và vô cùng hạnh phúc. Và Hải sẽ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để mang lại những thành tích cho CLB Công an Hà Nội. Chức vô địch này xin dành tặng cho tất cả người hâm mộ bóng đá thủ đô và người hâm mộ CLB Công an Hà Nội nói riêng".

Về phần mình, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng không giấu được niềm vui: "Hậu cảm thấy rất vui khi cùng CLB giành được chức vô địch lần này. Đây là một danh hiệu nữa với cá nhân Hậu. Và Hậu sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để hi vọng trong tương lai sẽ có thật nhiều danh hiệu cùng đội bóng.

Xin cảm ơn tất cả mọi người, cảm ơn tất cả khán giả yêu mến CLB Công an Hà Nội đã theo dõi và đồng hành cùng CLB trong suốt mùa giải vừa qua. Toàn đội Công an Hà Nội sẽ cố gắng và tiếp tục cống hiến cho khán giả những trận đấu hay hơn".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới