TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hội cầu thủ và gái xinh ngày 8/3: Quế Ngọc Hải tâm lý hết chỗ chê; Chi Pu mong chị em luôn cười thật tươi

Thứ tư, 08/03/2023 14:54

Hòa chung không khí ngày 8/3, nhiều gương mặt trẻ nổi tiếng đã gửi lời chúc và đăng tải những món quà ý nghĩa tặng người phụ nữ thân yêu.

Ngày 8/3 - Quốc tế Phụ nữ, nhiều cầu thủ, gái xinh dành lời chúc và món quà tặng để bày tỏ tình cảm với những người phụ nữ mình yêu mến. Cùng điểm lại những món quà, lời chúc 8/3 ý nghĩa từ trai xinh, gái đẹp nổi tiếng.

Ngày 8/3, trung vệ Quế Ngọc Hải mua một giỏ hoa lớn để tặng mẹ và vợ: "Chúc mừng ngày Phụ nữ!"

Trung vệ Bùi Tiến Dũng chuẩn bị hội quân nhưng không quên mua quà 8/3 cho vợ.

Cầu thủ Võ Huy Toàn dí dỏm: "8/3 luôn vui vẻ,hạnh phúc nha người bạn đời của tui. Tặng cu áo trắng phía sau làm quà rồi đó nha".

"Hãy luôn cười rạng rỡ vì đó chính là món quà ý nghĩa nhất! Loan chúc tất cả chị em phụ nữ ngày 8/3 ngập tràn hạnh phúc", nữ cầu thủ Hoàng Thị Loan viết.

Xoài Non tung bộ ảnh mới "Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ".

Salim chia sẻ: "Kỷ niệm 8/3 đầu tiên của hai mẹ con đó các chị ơi. Ngày xưa ước có con gái để được mix & match quần áo rồi mặc đôi các kiểu đồ, Pam mặc đồ ra sao mình cũng phải cố mua cho giống mới chịu… Đúng là có con gái mà mặc giống mình thật tuyệt luôn ấy, mặc dù soi gương thì vẫn thấp thoáng gương mặt anh Long".

Chi Pu: "Chúc chị em chúng mình hôm nay sẽ cười thật tươi thật rạng rỡ và nhận được nhiều quà hoa nha. Happy women’s day".

Kim Nhã - cựu thành viên nhóm hài đình đám BB&BG khoe bó hoa xinh được tặng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)