TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hội con nhà giàu Việt và những lần tiêu tiền gây choáng: Từ ăn nấm đắt nhất thế giới đến mua đôi giày xốp 10 triệu đồng

Thứ hai, 31/05/2021 09:42

Sinh ra đã ở 'vạch đích' và kiếm được tiền khá sớm nhờ tự lập kinh doanh hoặc kế nghiệp gia đình nên nhiều rich kid Việt chẳng ngại vung tiền cho những món đồ mà với nhiều người là xa xỉ.

Cùng điểm qua những lần tiêu tiền gây choáng của giới nhà giàu Việt Nam: Tiên Nguyễn, Gia Kỳ... và loạt rich kid dưới đây:

Tiên Nguyễn là con gái của "ông vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn. Như nhiều rich kid khác em chồng Tăng Thanh Hà đã chi không tiếc tay để mua sắm giày hiệu, cứ nhìn ảnh này của cô nàng sẽ rõ.

Cô nàng còn khoe ảnh dùng bữa tối với loại nấm đắt nhất nhì thế giới (nấm truffle) có giá lên tới 3.000 - 4.000 USD/kg. Loại truffle như Tiên Nguyễn chụp trong ảnh thì giá cả có khi cao gấp đôi, lên đến 7.000 USD/kg (khoảng 196 triệu đồng).

Con trai trùm điện tử Sài Gòn - Fabo bỏ hàng chục triệu, thậm chí trăm triệu để sưu tầm các món đồ chơi mô hình.

Mới đây, Fabo đã chi 10 triệu đồng chỉ để mua một đôi giày bằng... xốp. Anh chàng còn cho biết đôi này mà ra màu đỏ sẽ mua hẳn 3 - 5 đôi một lần cho thỏa mãn sở thích của mình.

Rich kid Nguyễn Thanh Tú (tuboo) dùng túi hiệu mấy trăm triệu làm lọ cắm hoa mẫu đơn cho xinh.

Tuổi trẻ nhưng Gia Kỳ đã khá nổi trong hội con nhà giàu Việt. Cậu ấm này từng chi gần 100 triệu mua vé hạng thương gia để được ngồi cạnh Ngọc Trinh.

Gia Kỳ cũng thường chia sẻ về cuộc sống sang chảnh của mình. Cậu còn từng gây choáng khi mang thẻ đen hạn mức 2 tỷ ra làm thước kẻ vẽ tranh.

Nhất Hoàng lại bỏ ra núi tiền để đu theo nhóm nhạc thần tượng BLACKPINK.

Tháng 03/2021 Nhất Hoàng đã vào Sài Gòn, mở event giao lưu giữa các fan của BLACKPINK tiêu tốn hết gần 60 triệu.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới