TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hôn lễ của Linh Rin và Phillip Nguyễn chỉ gồm 500 khách tại Manila

Thứ ba, 07/03/2023 20:21

Những thông tin trong hôn lễ của Phillip Nguyễn và Linh Rin đã được hé lộ.

Sắp tới đây, showbiz Việt sẽ đón mừng đám cưới của cặp đôi Linh Rin và Phillip Nguyễn. Hiện cả hai đang tất bật chuẩn bị những khâu cuối cùng cho hôn lễ. Người đẹp cho biết, chồng tương lai luôn kề vai sát cánh hỗ trợ cho cô mọi thứ. Được biết, hôn lễ của cặp đôi được cử hành vào cuối tháng 3 ở một nhà thờ nổi tiếng tại Manila, Philippines.

Theo Linh Rin, nguyên nhân khiến cô lựa chọn "xứ sở nghìn đảo" để thực hiện các nghi lễ quan trọng vì đây là quê ngoại của chú rể. Ngoài ra, cả hai sẽ làm những buổi tiệc cưới khác tại Việt Nam. Cặp đôi dự kiến có khoảng 500 khách mời từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau. Vốn yêu thích sự ấm cúng, thân mật, mang dấu ấn riêng nên cả hai đám cưới của cả hai sẽ chỉ gồm người thân và bạn bè thân thiết.

Linh Rin và Phillip Nguyễn đã chốt hôn lễ tại Manila với 500 khách mời.

Thiệp cưới của cả hai cũng được hé lộ trước đó.

Trước đó, Linh Rin và Phillip Nguyễn cũng hé lộ một phần thiệp cưới có thiết kế màu đỏ, lồng ghép tên cả hai cực sang trọng trên nền chữ vàng. Người đẹp cho biết bản thân trải qua nhiều cảm xúc thăng hoa lẫn hồi hộp trước bước ngoặt lớn trong cuộc đời.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)