TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hơn nửa năm sau khi lộ clip nóng, hot girl Trâm Anh vẫn chưa cảm thấy được 'bình yên'

Thứ hai, 14/10/2019 11:26

Dù vụ việc của Trâm Anh đã diễn ra khá lâu nhưng mỗi động thái của cô nàng trên mạng xã hội vẫn còn nhận được sự quan tâm lớn. Sau hơn nửa năm, hot girl dần lấy lại tinh thần và nhan sắc.

Thời gian gần đây, Trâm Anh có nhiều hoạt động tích cực khi tái xuất trở lại như đăng ký hiến tạng, công khai phẫu thuật thẩm mỹ... Hot girl Hà thành lên sóng đều đặn những story đầy tính triết lý kèm hình ảnh xinh đẹp, tươi tắn. Dù scandal lộ clip nóng đã dần chìm vào quên lãng nhưng những động thái dù nhỏ nhất của cô nàng trên trang cá nhân đều nhận được sự quan tâm lớn.

Hơn nửa năm sau khi lộ clip nóng, hot girl Trâm Anh than thở: 'Đến bao giờ mới cảm thấy được bình yên'

Ít giờ trước, hot girl Trâm Anh lại có dòng viết nhiều tâm trạng trên Instagram. "Phụ nữ chỉ cần có một chỗ dựa vững vàng vậy là họ sẽ không cần phải gồng mình với cả thế giới nữa. Đến bao giờ mới cảm thấy được bình yên..." Dòng động thái này của cô nàng làm dân mạng đưa ra nhiều đồn đoán.

Trước đó, hot girl Hà thành cũng thường xuyên đăng đàn những status bóng gió về chuyện vấp ngã, sự trưởng thành như: "Cái giá của sai lầm tuổi trẻ là nửa đời lênh đênh", "Đôi khi câu nói bâng quơ lại cứu sống một con người". Sau những sai lầm và vấp ngã, Trâm Anh nhận được nhiều sự động viên từ cộng đồng mạng.

Hot girl Hà thành hiện tại đã lấy lại được tinh thần, sắc vóc sau nhiều sai lầm và vấp ngã

Mr Ngao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới