TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hôn phu của người đẹp từng tặng hoa cho Tổng thống Mỹ Donald Trump: Triệu phú đô la về lĩnh vực công nghệ, hơn bạn gái 16 tuổi

Thứ hai, 21/06/2021 14:11

Chuyện tình 'chú - cháu' của BTV Hà My và bạn trai đại gia khiến cư dân mạng chú ý.

Phạm Ngọc Hà My được nhiều người biết đến khi vinh dự tặng hoa cho Tổng thống Mỹ Donald Trump tại sân bay Nội Bài. Năm 2018, Hà My tham dự Hoa hậu Việt Nam. Kết quả, cô lọt Top 15 chung cuộc và Top 3 giải phụ Người đẹp truyền thông. Hiện tại, cô đã chuyển về làm vị trí biên tập viên ở Phòng quốc tế của VTV24.

Mới đây, Hà My hạnh phúc khoe được bạn trai bất ngờ cầu hôn trên máy bay khi cả hai cùng đi du lịch. Được biết, vị hôn phu của Hà My CEO Hùng Đinh (tên đầy đủ là Đinh Viết Hùng, SN 1980) là một triệu phú đô la trong lĩnh vực công nghệ. Anh là nhà sáng lập JoomlArt, có sản phẩm sở hữu tới 50 triệu người dùng trên toàn thế giới.

Người đẹp từng tặng hoa cho Tổng thống Mỹ Donald Trump được bạn trai cầu hôn trên máy bay.

Thời cấp 3, anh từng là học sinh chuyên Anh của trường Phan Bội Châu (Nghệ An). Lên đại học, anh đỗ vào trường Ngoại Thương danh giá, nhưng lại có niềm đam mê cháy bỏng đối với công nghệ thông tin (CNTT).

CEO Hùng Đinh

Phần lớn thời gian rảnh rỗi thời đại học được Hùng Đinh dành vào việc đi buôn máy tính và điện thoại, nhờ đó không cần sự chu cấp của gia đình.

Tốt nghiệp Đại học, Hùng Đinh làm cho một công ty dầu khí lớn với mức lương gần 5.000 USD/tháng vào năm 2004. Tuy nhiên, niềm đam mê được "vùng vẫy" trong lĩnh vực CNTT, để ghi danh Việt Nam trên bản đồ công nghệ của thế giới luôn hiện hữu ở anh.

Nhiều người từng nhận xét Đinh Viết Hùng "gàn", khi anh quyết định bỏ việc vào năm 2005 để thành lập công ty riêng. Với số vốn 314 USD, Hùng Đinh bắt đầu khởi nghiệp với đứa con đầu tiên của mình - Công ty Giải pháp J.O.O.M (Joom Solutions - JS).

Đây là một công ty hoạt động trong lĩnh vực phát triển phần mềm, các giải pháp cho doanh nghiệp, các giải pháp thương mại điện tử và phát triển mã nguồn mở.

CEO Hùng Đinh là triệu phú đô la trong lĩnh vực công nghệ.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới