TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hôn phu hé lộ ảnh cưới ngọt ngào với hot girl Mie Nguyễn

Thứ tư, 25/09/2019 11:41

Vị hôn phu đã hé lộ ảnh cưới và lời nhắn nhủ ngọt ngào tới hot girl Mie Nguyễn.

Mie Nguyễn (Nguyễn Hoàng My, sinh năm 1994) là hot girl quen mặt với giới trẻ Sài Gòn. Cô nổi tiếng từ khi mới 14 tuổi. Thời điểm ấy, 9X là mẫu ảnh, gương mặt tạp chí được nhiều người yêu mến. Năm 2010, cô giành giải nhất cuộc thi Ngôi sao thời trang và dần lấn sân sang con đường nghệ thuật.

Năm 2012, Mie tốt nghiệp tú tài quốc tế (IBDP) rồi theo học ngành Anh văn và Kịch nghệ tại Northeastern University (Mỹ).

Những ngày tháng là du học sinh, 9X từng thử sức ở lĩnh vực vlogger. Mỗi khi về nước, cô là mẫu thời trang cho nhiều nhãn hàng. Sau nhiều năm sinh sống ở nước ngoài, Mie thông báo đã trở về Việt Nam. Tuy nhiên, cô thừa nhận sẽ không hoạt động nghệ thuật nữa.

Mie Nguyễn có một tình yêu đẹp với Dũng Anh, từng du học tại Mỹ. Ngày 25/9/2018, Dũng Anh đã cầu hôn Mie Nguyễn và nhận được sự đồng ý của cô.

Dũng Anh đã cầu hôn Mie Nguyễn.

Được biết cuối năm nay, Mie Nguyễn và vị hôn phụ là Dũng Anh sẽ tổ chức đám cưới. Mới đây, trên trang cá nhân của Dũng Anh đã đăng ảnh cưới của cặp đôi và chia sẻ: "Happy 4 years my love. I still can’t believe how far we have come. You have shown me what it’s like to be truly loved and you motivate/inspire me to be a better man everyday. Thank you for giving me the best 4 years of my life. I can’t wait to spend the rest of my life with you. I love you wife". (Tạm dịch: Chúc mừng 4 năm tình yêu của anh. Anh từng không nghĩ rằng chúng ta có thể đi được một đoạn đường xa như vậy. Nhưng chính em đã yêu thương, thúc đẩy và giúp anh trở thành một người đàn ông tốt hơn mỗi ngày. Cảm ơn em đã ở bên cạnh anh 4 năm qua. Anh sẽ dành cuộc đời còn lại để ở bên cạnh em. Anh yêu vợ của anh").

Hé lộ ảnh cưới của Mie Nguyễn và Dũng Anh.

Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới