TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot boy Ba Duy khoe vợ hot girl mang bầu con thứ hai nhân dịp Quốc tế thiếu nhi

Thứ ba, 01/06/2021 13:34

Gia đình Ba Duy - Nam Thương lại chuẩn bị đón thêm thành viên mới.

Hot boy Ba Duy sinh ra tại Thanh Hóa và lớn lên ở Hà Nội. Anh chàng được nhiều người biết đến sau khi thực hiện clip theo trào lưu ''đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu''. 9X là một trong những hot boy Hà thành có tài trong lĩnh vực nghệ thuật lẫn kinh doanh. Ba Duy từng tham gia một số bộ phim truyền hình như: Mặt nạ da người, Lời ru mùa đông,…hay MV ca nhạc của Min St.319, Cao Thanh Thảo My.

Năm 2013, Ba Duy quyết định kết hôn với hot girl Nam Thương. Mặc dù lập gia đình nhưng độ hot của Ba Duy không hề giảm đi. Thậm chí, gia đình của hotboy Hà Thành còn thu hút đông đảo các fan trên mạng xã hội hơn vì sự đáng yêu, gần gũi của mình.

Mới đây, Ba Duy đăng ảnh bế bé Đậu và trên tay cầm bức ảnh siêu âm. ''Mừng ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 nhé cả nhà ơi'', Ba Duy chia sẻ.

Hot boy Ba Duy khoe vợ mang bầu lần 2.

Qua status này, hot boy đã tiết lộ vợ đang mang bầu lần 2. Dưới bình luận, nhiều người dành lời chúc mừng cho Ba Duy và Nam Thương: ''Không biết em bé có giống Đậu không nhở'', ''Chúc mừng gia đình anh'', ''Đậu lớn đậu bé'', ''Chúc mừng gia đình anh thêm bé đậu nhỏ.''....

Gia đình hạnh phúc của Ba Duy - Nam Thương.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới