TRẺ » Hotgirl, hotboy

"Hot boy đẹp nhất Việt Nam" Kenny Sang khoe ảnh cưới bố mẹ

Thứ hai, 07/07/2014 13:48

(Ngoisao.vn) - Bố của Kenny Sang được khen là đẹp trai không kém gì tài tử Hồng Kông trong bức ảnh cưới mới được công bố.

Mới đây, "Hot boy đẹp nhất Việt Nam" Kenny Sang đã bất ngờ chia sẻ bức ảnh cưới đen trắng của bố mẹ mình trên mạng xã hội với lời nhắn gửi: "Hạnh phúc gia đình mới là bến đỗ an toàn trong cuộc đời này". Tuy bức ảnh được chụp từ thập niên 70 - 80 nhưng vẫn có thể nhận ra vẻ đẹp trai hiếm thấy của bố Kenny Sang. Theo nhận xét của nhiều người thì bố của Kenny Sang đẹp trai không kém gì các tài tử Hồng Kông với khuôn mặt vuông rất nam tính, lông mày rậm, các đường nét trên gương mặt đều rất hài hòa. 

Dù thường xuyên khoe ảnh chụp cùng với mẹ nhưng đây lại là lần đầu tiên Kenny Sang công khai khoe ảnh bố trên mạng xã hội. Do đó, bức ảnh đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Một số ý kiến cũng cho rằng, "Hot boy đẹp nhất Việt Nam" được thừa hưởng những nét đẹp nam tính từ bố của mình.

Kenny Sang lần đầu khoe ảnh bố trên trang cá nhân

Có thể thấy, bố của Kenny Sang đẹp trai không kém gì các tài tử Hồng Kông với gương mặt góc cạnh, nam tính

   Nhiều người cho rằng, Kenny Sang cũng được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố của mình

Được biết, thời gian gần đây tên tuổi của Kenny Sang được biết đến khá nhiều vì những vụ ồn ào xung quanh các phát ngôn gây "sốc". Anh cũng là hot boy sở hữu gout ăn mặc thời trang với những món hàng hiệu tiền tỷ. Kenny Sang cũng luôn khiến người khác phải ghen tỵ vì gia thế giàu có của mình.

Mẹ của Kenny Sang lúc đó cũng rất đẹp và sành điệu. Bà đã trang điểm, làm tóc theo xu hướng thịnh hành nhất thời bấy giờ

  Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Kenny Sang

Kenny Sang và anh trai thường xuyên chụp hình cùng mẹ

Anh được xem là hot boy có gout thời trang sành điệu bậc nhất

Tora