TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot boy đóng MV 'Rời bỏ' của Hòa Minzy hẹn hò với MLee?

Chủ nhật, 10/06/2018 21:41

Hiện tại, hot boy Quốc Anh và MLee vẫn chưa lên tiếng về thông tin này. Thế nhưng, nếu thực sự cả hai là một cặp thì chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ của nhiều người vì quá xứng đôi vừa lứa.

Trên một Fanpage bất ngờ đăng tải hình ảnh được cho là của hot boy Trần Quốc Anh (nam chính trong MV "Rời bỏ" của Hoà Minzy) đi ăn cùng với MLee trong quán tại đường Đồng Khởi. Theo đó, cả hai đã có những cử chỉ vô cùng tình tứ. Hiện tại, người trong cuộc chưa lên tiếng về thông tin này.

Hình ảnh được cho là của hot boy Quốc Anh và MLee

Trần Quốc Anh thường được gọi là Yoon Trần. Anh chàng nổi bật với chiều cao 1m86 và gương mặt nam tính, điển trai. Quốc Anh đang trở thành gương mặt sáng giá trong làng mẫu Việt. Hiện cậu bạn là sinh viên Cao đẳng Du lịch Hà Nội. Mới đây, hot boy này cũng gây chú ý khi tham gia casting The Face 2018.

Trước khi đóng MV "Rời bỏ" của Hòa Minzy, hot boy này cũng từng đảm nhiệm vai trò nam chính trong sản phẩm âm nhạc của MLee. Nếu thông tin trên là thật, có lẽ chuyện tình cảm của Quốc Anh và MLee sẽ được fan ủng hộ vì họ quá xứng đôi vừa lứa.

Một số hình ảnh chụp "tình bể bình" của Quốc Anh và MLee

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới