TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot boy Hưng Yên 'đập mặt xây lại' 20 lần khiến bố mẹ ruột cũng không nhận ra

Thứ bảy, 06/03/2021 10:57

Mới đây, một chàng trai 9x đến từ Hưng Yên khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi chia sẻ màn 'đập mặt xây lại' trên cả thành công. Nhìn bức ảnh trước và sau dao kéo, ai cũng sốc bởi không nghĩ đó là cùng một người.

Trên trang cá nhân, chàng trai tên Đỗ Văn Quyền (SN 1996) tâm sự: "Ngày ấy mình có ngoại hình kém nổi bật, da đen, mũi xấu to, gồ bè, mắt một mí, mũi thấp tẹt... Cả gương mặt, mình không tìm thấy được điểm nào ưng ý để an ủi bản thân. Có lẽ đó là lý do mình bị tẩy chay, chẳng ai thèm ngó ngàng tới".

Gương mặt trước và sau của Quyền khiến người thân vừa sốc vừa bất ngờ.

Tự ti và sốc trước sự kỳ thị ngoại hình của bạn bè, năm lớp 10 Quyền xin nghỉ học, để tìm việc tại thẩm mỹ viện, quán ăn, quán cà phê,... nhưng tất cả đều bị từ chối vì lý do ngoại hình.

Trải qua những lần xin việc thất bại, 9x nhận ra rào cản lớn nhất của mình chính là ngoại hình. Bởi vậy, sau khi xin làm việc thành công tại một quá bar ở Hải Phòng, Quyền đã nhịn ăn nhịn mặc, làm tăng ca để dành tiền đi thẩm mỹ.

Tích cóp được 40 triệu sau 2 năm làm việc cật lực, Quyền quyết định cắt mí và nâng mũi. Tổng chi phí cho 2 ca tiểu phẫu đã "ngốn" toàn bộ số tiền trên.

Thời gian sau đó, cứ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá, chàng trai Hưng Yên lại lặn lội lên Hà Nội để dao kéo. Tính đến nay, 9x này đã thực hiện 20 ca phẫu thuật lớn nhỏ.

Nhờ ngoại hình mới, nên Quyền được nhận vào làm tại một thẩm mỹ viện ở Sài Gòn. Và chuyện tình cảm cũng tốt lên khi anh chàng nhận được nhiều lời tỏ tình đến từ các cô gái.

Để có tiền thẩm mỹ, và không muốn bố mẹ lo lắng, Quyền không về nhà suốt 5 năm. Trong lần đầu tiên về thăm nhà, cả gia đình đều sốc vì không nhận ra cậu.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới