TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot Boy Kẹo Kéo Bùi Vĩnh Phúc hát tri ân khán giả

Thứ hai, 20/07/2015 09:33

Tối ngày 18/7 tại TPHCM đường Bùi Viện hay con được gọi là Khu Phố Tây, trở nên vui nhộn hơn khi có sự xuất hiện của Hot Boy Kẹo Kéo Bùi Vĩnh Phúc

Sau một thời gian nổi tiếng từ Việt Nam Idol cũng như sản phẩm hit Yêu em nhưng không với tới trên mạng xã hội Bùi Vĩnh Phúc đã được đi lưu diễn khắp cả nước từ lời mời của các bầu show.

Hot Boy Kẹo Kéo Bùi Vĩnh Phúc hát tri ân khán giả trên phố

Không quên xuất thân của mình, và không quên những anh chị đã từng mua kẹo ủng hộ trong suốt thời gian đã qua, Phúc hát kẹo kéo ở các quán nhậu ở Quận 1, nên chàng Kẹo kéo Bùi Vĩnh Phúc quyết định xuất hiện bất ngờ và gửi tặng các anh chị quen thuộc những ca khúc mới của mình. Để tránh tình trạng kẹt xe ngoài ý muốn, cứ hát xong một bài Phúc lại ngừng 5 phút để mọi người không tập trung nhiều xe cộ di chuyển cũng không phải ùm tắc.
Dù đi hát đã có show lên đến 20 triệu của những quán Bar lớn, nhưng Bùi Vĩnh Phúc vẫn không ngại ra đường biểu diễn đó là một điều khó mà nghệ sĩ nào có thể làm được, vì trong showbiz chuyện giữ hình ảnh rất quan trọng, mong sao Bùi Vĩnh Phúc sẽ còn thành công hơn nữa trên con đường âm nhạc mà mình đã chọn.
Vivian (Theo Giadinhvietnam.com)