TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Hot boy kẹo kéo' từng được Mr Đàm và Quang Lê tranh giành công khai bạn gái, dân tình hối cưới

Thứ ba, 23/08/2022 15:50

Rất nhiều người chúc phúc và mong ngày ca sĩ trẻ Trọng Nghĩa và bạn gái sớm về chung một nhà.

Ca sĩ Trọng Nghĩa khá thoải mái khi chia sẻ về bạn gái trên trang cá nhân: "Sương gió phủ đời trai. Tương lai nhờ nhà vợ", anh viết. Bạn gái "hot boy kẹo kéo" sở hữu vóc dáng thanh mảnh, và nụ cười duyên. Bên dưới rất nhiều người gửi lời chúc mừng và hối cả hai sớm làm đám cưới.

"Hot boy kẹo kéo" Trọng Nghĩa bên bạn gái.

Nam ca sĩ và bạn gái đã có một quãng thời gian khá dài hẹn hò.

Trọng Nghĩa nổi lên sau ồn ào năm 2015, giữa "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Quang Lê. Trong đó, Mr. Đàm tố Quang Lê "chơi bẩn". Nguyên nhân xung đột giữa hai giọng ca hàng đầu là do tranh giành chàng trai có giọng hát khá giống Đan Nguyên - Trọng Nghĩa. Bởi vậy, Trọng Nghĩa được mệnh danh là: "hot boy kẹo kéo", "Đan Nguyên đường phố"... Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng thông qua ông xã của ca sĩ Hồng Ngọc, đã giới thiệu đến khán giả Trọng Nghĩa. Thậm chí khi đó Mr. Đàm còn dự định đưa Nghĩa lên Sài Gòn học hành và luyện tập thêm thì Quang Lê đã cho người về Long Khánh để kí hợp đồng với Nghĩa.

Cuối cùng cuộc "khẩu chiến" giữa Quang Lê và Mr. Đàm, được Hoài Linh đứng ra xoa dịu. Hiện tại, Trọng Nghĩa vẫn theo đuổi con đường ca hát nhưng ngoại hình khác trước khá nhiều vì tăng cân.

Trọng Nghĩa từng là "gà cưng" được hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê tranh giành.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới