TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Hot boy kẹo kéo' từng được Mr Đàm và Quang Lê tranh giành - Trọng Nghĩa tung ảnh cưới

Thứ ba, 27/12/2022 10:03

Sau thời gian hẹn hò, ca sĩ Trọng Nghĩa đã quyết định 'chốt cưới' với bạn gái yêu lâu năm.

Mới đây, ca sĩ Trọng Nghĩa đã chia sẻ ảnh cưới chụp với bạn gái. Nhiều người đoán ngày "hot boy kẹo kéo" chính thức trở thành chồng người ta sẽ không còn lâu nữa. Được biết, bạn gái Trọng Nghĩa không hoạt động showbiz, nhưng cô vẫn hết lòng ủng hộ công việc của bạn trai.

"Hot boy kẹo kéo" Trọng Nghĩa đăng ảnh cưới.

Bạn gái "hot boy kẹo kéo" sở hữu vóc dáng thanh mảnh, nụ cười duyên và không hoạt động trong làng giải trí.

Năm 2015, Trọng Nghĩa nổi lên sau ồn ào, giữa "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Quang Lê. Trong đó, Mr. Đàm tố Quang Lê "chơi bẩn". Nguyên nhân xung đột giữa hai giọng ca hàng đầu là do tranh giành chàng trai có giọng hát khá giống Đan Nguyên - Trọng Nghĩa. Bởi vậy, Trọng Nghĩa được mệnh danh là: "hot boy kẹo kéo", "Đan Nguyên đường phố"... Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng thông qua ông xã của ca sĩ Hồng Ngọc, đã giới thiệu đến khán giả Trọng Nghĩa. Thậm chí khi đó Mr. Đàm còn dự định đưa Nghĩa lên Sài Gòn học hành và luyện tập thêm thì Quang Lê đã cho người về Long Khánh để kí hợp đồng với Nghĩa.

Cuối cùng cuộc "khẩu chiến" giữa Quang Lê và Mr. Đàm, được Hoài Linh đứng ra xoa dịu. Hiện tại, Trọng Nghĩa vẫn theo đuổi con đường ca hát nhưng ngoại hình khác trước khá nhiều vì tăng cân.

Trọng Nghĩa từng được hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê tranh giành.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới