TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Hot boy trà sữa' Lê Tấn Lợi hạnh phúc khoe vợ mang bầu sau biến cố mất cặp song sinh

Thứ hai, 07/11/2022 09:13

Quán quân 'Thách thức danh hài' Lê Tấn Lợi hạnh phúc khoe ảnh vợ bầu 'vượt mặt', chuẩn bị đón quý tử chào đời.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, "hot boy trà sữa" Lê Tấn Lợi hạnh phúc đăng ảnh bên vợ và chia sẻ: "Hạnh phúc nhất trong cuộc đời anh bây giờ chỉ có thế này thôi. Chân thành cảm ơn mọi người đã luôn yêu thương và ủng hộ vợ chồng em. Hôm nay em xin phép được chia sẻ niềm vui của em tới mọi người".

"Hot boy trà sữa" Lê Tấn Lợi hạnh phúc khoe vợ đang mang bầu sau lần mất cặp song sinh.

Trong hình, vợ của "hot boy Trà sữa" bụng bầu vượt mặt. Cả 2 đã có những bức ảnh cực tình khi gia đình nhỏ chuẩn bị có thêm thành viên mới.

Dưới bình luận, nhiều người gửi lời chúc mừng đến anh. Nhận được nhiều lời chúc mừng, Tấn Lợi sau đó viết thêm: "Em xúc động quá nên không biết ghi thêm gì được. Dạ em xin chia sẻ thêm niềm vui con em là con trai nha mọi người ơi".

Đầu năm 2017, chàng trai với biệt danh "hot boy trà sữa" Lê Tấn Lợi là cái tên "phủ kín" trên các phương tiện truyền thông khi trở thành Quán quân "Thách thức danh hài" mùa 3. Sau khi chiến thắng cuộc thi, công việc của anh chàng ngày càng thuận lợi hơn nhờ mọi người biết đến.

Về chuyện tình cảm riêng, Lê Tấn Lợi đã kết hôn. Anh và bà xã từng rất háo hức ngày đón chào con đầu lòng ra đời. Thế nhưng, một biến cố đã ập đến khiến họ vĩnh viễn mất đi 2 đứa con.

Tấn Lợi từng chia sẻ nỗi đau mất con trong chương trình "Vợ chồng Son": "Vợ em mang song thai được 5 tháng rưỡi thì bất ngờ bị vỡ ối và em bé đã thò chân ra ngoài. Đưa đến bệnh viện, bác sĩ nói có dấu hiệu bị băng huyết. Nghe xong em 'xụi' luôn. Trong cuộc đời em chưa bao giờ sợ như lúc đó, em khóc nhiều lắm".

Dù gặp biến cố nhưng Lê Tấn Lợi luôn ở bên cạnh động viên bà xã.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới