TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Hot boy tự phong' nhận mình đẹp trai hơn Kim Tan, 'cụ giáo ngoài hành tinh'

Thứ hai, 28/04/2014 10:46

Kenny Sang - anh chàng “Hot boy tự phong” Sài thành này liên tục gây bão trên dư luận vì những phát ngôn gây sốc và độ tự tin thái quá về “nhan sắc” của mình.

Trước khi tự nhận mình đẹp hơn 2 ngôi sao điện ảnh hàng đầu Hàn Quốc Lee Min HoKim Soo Hyun, Kenny Sang đã không ít lần khiến cư dân mạng “nóng mặt” vì tự phong mình là “Hot boy số 1 Sài Thành” và gây bão trên dư luận vì những phát ngôn gây sốc.

“Hot boy tự phong”  - Kenny Sang nổi tiếng với những phát ngôn gây “sốc”

Mặc dù đã “rinh về” không ít gạch đá, nhưng không dừng lại ở đó, mới đây anh chàng này còn tung lên facebook cá nhân hình ảnh so sánh “sắc đẹp” của mình với 2 ngôi sao Hàn Quốc, kèm theo một status khiến fan của Lee Min Ho và Kim Soo Hyun hết sức phẫn nộ:

Kenny Sang tự tin khẳng định: “Sự thật thì ai cũng bảo tôi đẹp trai hơn họ! thế thôi!”.

“Bọn Fan cuồng Hàng Xẻng bắt đầu chửi bậy trong FB của mình. Có chửi thì Kim Tan hay Kim Soo Hyun của mấy kưng cũng không so sánh bằng anh đâu nhá. Ngậm mồm lại và bớt mất văn hóa như thế, hết khóc lóc, té xĩu làm lố giờ đến vô FB người ta chửi bậy ! ẹc ẹc ẹc! Sự thật thì ai cũng bảo tôi đẹp trai hơn họ! thế thôi!”.

Ngay sau khi status xúc phạm này được đăng tải, Kenny Sang lập tức bị fan của 2 ngôi sao Hàn Quốc nổi tiếng Lee Min Ho và Kim Soo Hyun “ném đá” tơi tả vì độ tự tin thái quá của mình:

Một facebooker bức xúc: “Bình thường thì chị chẳng ở không đi comment ba cái vấn đề nhảm này đâu cưng, mà hôm nay cưng làm chị bức xúc quá. Trong quá trình đi phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ có cắt lộn sợi dây nào không sao thần kinh cưng không bình thường vậy hả?”.

“Nhìn cái mặt xấu quắc như vậy mà đòi thành hot boy thì cỡ Chí Phèo mà có ở thời nay thì chắc thành mỹ nam quá… Tự ảo vừa thôi”, bình luận gay gắt của một cư dân mạng.

Anh chàng này đã “lãnh đủ” gạch đá từ fan của Lee Min Ho và Kim Soo Hyun.

Bị “ném đá” quá dữ dội, Kenny Sang buộc phải xóa những hình ảnh so sánh trên. Nhưng chắc chắn trước khi kịp xóa, số “gạch đá” mà anh chàng này nhận được đủ để xây vài tòa lâu đài.

Mới đây nhất anh chàng này lại đăng lên trang facebook cá nhân của mình một status ngắn chỉ trích báo chí rằng viết bài mà không hỏi ý kiến mình và lừa gạt độc giả vì đưa tin sai “sự thật”.

Theo Baodatviet.vn