TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot boy Tuấn Dương và bạn gái hơn 9 tuổi Lucie Nguyễn tổ chức lễ dạm ngõ, ngày cưới đã cận kề

Thứ tư, 15/03/2023 10:38

Đây là một trong những cặp đôi đẹp bước ra từ chương trình 'Tỏ tình hoàn mỹ' đi đến được cái kết có hậu.

Lucie Nguyễn - Tuấn Dương là một trong những cặp đôi hút fan nhất nhì của chương trình "Tỏ Tình Hoàn Mỹ". Trong chương trình, Tuấn Dương đã thành công khi "cưa đổ" Lucie Nguyễn - đàn chị hơn đến 9 tuổi. Sau khi cùng nắm tay ra về, hot boy Tuấn Dương và bạn gái hơn tuổi có chuyện tình vô cùng ngọt ngào.

Mới đây, Tuấn Dương thông báo 2 bên gia đình đã gặp mặt và nhân tiện dạm ngõ luôn, giờ chỉ chọn ngày lành tháng tốt để làm đám cưới. Chia sẻ về ngày dạm ngõ, Lucie Nguyễn nói: "Mẹ nói rằng em... đã tới tuổi lấy chồng.

Lucie hơn Tuấn Dương 9 tuổi, cặp đôi "chị em" này từng gây sốt trong chương trình "Tỏ Tình Hoàn Mỹ".

Cảm ơn Dương đã đến và mang cho Lucie quá nhiều tiếng cười, còn “tặng” Lucie thêm một gia đình thứ hai quý giá, thêm một người mẹ, một người ông cùng nhiều người thân hết mực tình cảm.

Lucie cảm thấy mình đang hạnh phúc vô cùng vì có Dương bên cạnh, cùng chính thức ra mắt hai bên gia đình trong buổi lễ bỏ rượu thân mật, ấm cúng... Cảm ơn cả nhà yêu đã luôn yêu thương, đồng hành và dành sự quan tâm đến Lucie và Dương suốt thời gian qua. Hai đứa tui hy vọng sẽ tiếp tục lan toả thiệt nhiều niềm vui, hạnh phúc đến với mọi người nha. Mãi yêu".

Cả hai mới đây đã làm lễ dạm ngõ.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)