TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Hot boy Uber' từng dính tin đồn hẹn hò Trương Mỹ Nhân đã lấy vợ

Thứ hai, 08/04/2019 10:44

Hình ảnh trong đám cưới của 'hot boy Uber' - Tùng Anh với bạn gái xinh đẹp nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Trên trang cá nhân, "hot boy Uber" - Tùng Anh hé lộ hình ảnh về đám cưới thơ mộng trên bờ biển của mình với bạn gái. Đồng thời, anh chàng này còn thổ lộ những điều hết sức ngọt ngào với vợ mới cưới. Khoảnh khắc này được Tùng Anh đăng tải vào ngày hôm qua (7/4). Hiện tại, thông tin về lễ cưới cũng như cô dâu vẫn chưa được hot boy này tiết lộ.

Hình ảnh về đám cưới được 'hot boy Uber' đăng tải vào ngày hôm qua (7/4).

Cặp đôi trao nhẫn cưới trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè.

Năm 2017, Tùng Anh nổi lên khi tham gia chương trình "Giọng ải giọng ai". Dù hát không hay nhưng anh chàng này vẫn nhận được sự yêu mến của khán giả nhờ gương mặt như trai Hàn. Trong chương trình, Tùng Anh chia sẻ mình làm taxi Uber khiến nhiều người bất ngờ.

Được biết, Lê Tùng Anh sinh ra và lớn lên ở TP.HCM. Anh được gia đình cho sang Úc học trung học phổ thông, rồi tới khi tốt nghiệp đại học ngành Marketing thì ra làm việc cho một số công ty ở Úc. Tùng Anh tiết lộ lý do chính khiến anh quyết định về Việt Nam là bởi chia tay bạn gái bên Úc. Sau khi nghỉ chạy Uber, Tùng Anh khởi nghiệp với một phòng bán vé máy bay nhỏ tại Sài Gòn.

Tùng Anh từng gây sốt khi tham gia chương trình "Giọng ải giọng ai" nhờ vẻ ngoài điển trai.

Đã có khoảng thời gian, anh chàng này dính nghi án hẹn hò Trương Mỹ Nhân khi hình ảnh cả hai nắm tay, khóa môi nhau lan truyền trên mạng xã hội. Nhưng ở thời điểm đó, cũng rất nhiều người cho rằng cả hai chỉ muốn PR cho bộ phim mới.

"Hot boy Uber" từng vướng nghi án hẹn hò Trương Mỹ Nhân.

Loạt ảnh ngọt ngào của Tùng Anh và vợ mới cưới. Có thể thấy, bà xã của "hot boy Uber" cũng sở hữu nhan sắc rất xinh đẹp.

Video hot boy Uber hát thảm họa trong chương trình "Giọng ải giọng ai" nhưng vẫn gây sốt.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới