TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot boy Việt đọ nhan sắc xinh như hot girl nhờ biệt tài giả gái

Thứ sáu, 30/05/2014 08:59

Hoài Lâm, BB Trần, Huỳnh Lập Lờ, Baggio là những hot boy từng có màn cải trang thành nữ khiến khán giả “mắt chữ A mồm chữ O”.

Hoài Lâm

Hoài Lâm hiện đang là một trong những ca sĩ trẻ nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông khi đượcĐàm Vĩnh Hưng đỡ đầu và hơn hết là con trai nuôi của danh hài gạo cội Hoài Linh. Chàng trai tuổi 17 này sở hữu gương mặt thư sinh và một giọng hát truyền cảm.

Ngoài năng khiếu ca hát, Hoài Lâm còn có những ảnh hưởng nhất định từ tài diễn xuất hài hước từ Hoài Linh, đặc biệt là khả năng giả gái xinh như mộng. Trong chương trình Gương mặt thân quen, Hoài Lâm đã ghi điểm với khán giả bằng màn hóa thân thành các ca sĩ nữ như Đông Nhi, Celine Dion.

Hoài Lâm hoá thân thành Celine Dion trong chương trình Gương mặt thân quen

Màn hóa trang thành ca sĩ Đông Nhi khiến không chỉ khán giả mà giám khảo cũng ngỡ ngàng.

BB Trần

Được thành lập từ năm 2012, BB&BG là nhóm làm phim với nội dung hài hước quen thuộc của cộng đồng mạng. Anh chàng trưởng nhóm kiêm đạo diễn BB Trần cùng với các thành viên còn lại như Kim Nhã, Hanie, Tuti Kennet… đã cho ra đời những sản phẩm “gây bão” trên Youtube lẫn các trang mạng xã hội, thu hút hàng nghìn lượt xem.

Góp phần vào thành công của nhóm phải kể đến khả năng giả gái “bá đạo” của anh chàng BB Trần. Gương mặt thanh thoát, nước da trắng cùng với chiếc mũi cao giúp BB dễ dàng “hoán đổi giới tính”. Những bức ảnh, clip giả gái của anh chàng đều nhận được hàng nghìn lượt thích trên facebook.

Hình ảnh khiến nhiều người liên tưởng đến vai diễn Kiều Thị của Thanh Hằng trong Mỹ nhân kế

Hàng loạt những hình ảnh giả gái “bá đạo” của BB Trần

Khi lên sân khấu anh cũng thường đảm nhận những vai diễn nữ

Baggio

Từ trước đến nay, chàng hot boy Baggio luôn gắn liền với hình ảnh bụi bặm, đầy nam tính. Mới đây, Baggio tự tay khoe hình ảnh giả gái khá xinh xắn lên trang cá nhân và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của fan hâm mộ.

Được biết, hình ảnh “chuyển giới” này là thành quả makep up của cô vợ Quỳnh Trâm. Anh chàng hóm hỉnh chia sẻ: "Qua tài năng make up của vợ và cô Dao Chi, tui đã thành con quỷ 3D, chị em thấy tui đẹp hôn?".

Baggio nhí nhảnh tạo dáng bên vợ

Huỳnh Lập Lờ

Tương tự như BB Trần, Huỳnh Lập Lờ tên thật là Huỳnh Ngọc Lập, sinh năm 1993 và là trưởng nhóm làm phim Damtv. Vừa đảm nhận vai trò đạo diễn, vừa thường xuyên hóa nhân vật nữ trong các sản phẩm phim ngắn, Huỳnh Lập nhận được sự thán phục từ khán giả trẻ bởi những tạo hình giả nữ y như thật.

Huỳnh Lập Lờ từng rất thành công với hình ảnh nàng Kiều Thị

Nét e ấp của "thiếu nữ" Huỳnh Lập Lờ

Baodatviet.vn