TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot boy Việt nổi tiếng trên sóng Boys Planet 999 Hàn Quốc về nước, được fans quây kín tại sân bay Nội Bài

Chủ nhật, 02/04/2023 19:51

Sau thời gian dài ghi hình cho Boys Planet 999 ở Hàn Quốc, Nguyễn Thành Công về nước nghỉ ngơi và thăm gia đình.

Nguyễn Thành Công sinh năm 2000, là thành viên của nhóm nhảy Oops Crew. Nhiều phân đoạn nhảy của anh chàng trên phố đi bộ Hồ Gươm đang được khán giả "đào" lại. Ngoài ra, netizen còn phát hiện anh chàng từng xuất hiện trong MV "Người ơi người ở đừng về" của Đức Phúc.

Anh chàng thế hệ Gen Z là thực tập sinh tự do khi tham gia Boys Planet 999. Khởi đầu với thứ hạng thấp nhưng Nguyễn Thành Công dần tiến bộ, có nhiều tiết mục đạt lượt xem lớn. Thành Công và thí sinh người Việt khác trong chương trình là Đặng Hồng Hải dừng chân ở vòng loại 2. Họ bị loại sau khi không thể lọt top 28 thí sinh có bình chọn cao nhất.

Nguyễn Thành Công được rừng fans săn đón chẳng thua kém các Idol K-pop

Mới đây, hình ảnh hot boy Việt nổi tiếng trên sóng truyền hình thực tế Boys Planet 999 Hàn Quốc đã về nước gây xôn xao. Theo đó, Nguyễn Thành Công có mặt tại sân bay Nội Bài vào trưa nay (2/4) và được cả rừng fans quây kín, chẳng khác gì các Idol K-pop mỗi lần sang Việt Nam.

Sau khi gây chú ý tại Boys Planet 999, Nguyễn Thành Công được nhiều công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc quan tâm và có ý định ký hợp đồng. Thông tin này hiện vẫn khiến người hâm mộ Việt rần rần về tương lại một hot boy Việt trở thành Idol tại xứ sở kim chi.

Nguyễn Thành Công là gương mặt sáng giá, hứa hẹn của làng giải trí

Nguyễn Thành Công và Đặng Hồng Hải là 2 chàng trai Việt từng gây chú ý trên sóng Boys Planet 999 - chương trình tìm kiếm, tuyển chọn thành viên nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc

Boys Planet 999 là chương trình thực tế từ đài Mnet với sự tham gia của gần 100 thí sinh đến từ Hàn Quốc cùng nhiều quốc gia khác. Trải qua các vòng thi, 9 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất từ khán giả có cơ hội ra mắt trong nhóm nhạc dự án.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)