TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Hot face' Thanh Trần đã sinh con gái thứ 2, chồng hé lộ 'mẹ đẹp con Vline'

Thứ bảy, 07/09/2019 10:15

Mang bầu gần nhau lại sinh mổ nên nhiều người lo lắng cho lần sinh thứ hai của 'Hot face' Thanh Trần. Nhưng mới đây, ông xã Thanh Trần đã vui mừng thông báo tin vợ vượt cạn thành công.

Trên trang cá nhân, ông xã Thanh Trần - Khánh Đặng tiết lộ vợ mình sinh bé thứ hai - Kelly thành công: "Mẹ tròn con vuông rồi nha mọi người ơi! Mẹ đẹp con Vline. Hạnh phúc quá!". Sau đó, Khánh Đặng còn tiếp tục đăng ảnh vợ và con: "Hai mẹ con nằm dễ thương quá à! Mình cảm ơn mọi người nhiều lắm ạ! Xin chân thành cảm ơn mọi người đã gửi tới lời chúc tốt đẹp nhất đến gia đình em ạ! Mãi yêu!".

Ông xã Thanh Trần - Khánh Đặng báo tin vợ đã sinh con thứ hai.

Ông bố trẻ không giấu được sự vui mừng khi vợ "vượt cạn" lần hai thành công.

Mang thai gần nhau lại sinh mổ nhưng Thanh Trần không hề lo lắng. Trước khi lên bàn đẻ, "Hot face" Thanh Trần dí dỏm chia sẻ hình ảnh ở viện. Cô tò mò không biết chiếc mũ kỳ lạ để làm gì. Thanh Trần còn trùm lên đầu và chụp đủ dáng với nào là Ngưu Ma Vương, Shark Tank… Nhờ cô ý tá nói mà nàng hot mom biết được đây là đồ để… trùm chân.

Thanh Trần giữ tâm trạng thoải mái trước khi lên bàn đẻ sinh con thứ hai.

Vlogger Thanh Trần được nhiều người quan tâm từ năm 2018 đến nay. Hot mom này đang sở hữu hơn 1,5 triệu người theo dõi trên Facebook, vượt mặt cả Sơn Tùng (hơn 1,4 triệu). Trên instagram, cô cũng có hơn 400 nghìn lượt follow. Nhờ vậy, Thanh Trần rất đắt show quảng cáo và có thu nhập "khủng" dù tuổi đời còn khá trẻ.

"Hot Face" Thanh Trần từng gây xôn xao khi chia sẻ về góc khuất hôn nhân của mình. Cô cho biết bản thân phải lo kinh tế cho bên ngoại và mua sắm cho bên nội. Thêm vào đó, cô còn tiết lộ tính chồng con nít lại thích tiêu xài hoang phí. Mâu thuẫn trong gia đình không hóa giải được, Thanh Trần đã ôm con về nhà ngoại ở dù đang mang bầu. Thế nhưng sau đó, Thanh Trần và Khánh Đặng lại hàn gắn như chưa hề có cuộc chia ly.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới