TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Hot face' Thanh Trần và chồng kỷ niệm 3 năm ngày cưới sau biến cố gia đình

Thứ năm, 24/12/2020 11:26

Từng gặp sóng gió tưởng chừng chẳng thể hàn gắn, nhưng hiện tại cuộc sống của Thanh Trần và chồng rất bình yên, hạnh phúc.

Trải qua bao sóng gió, vợ chồng Thanh Trần - Khánh Đặng vẫn ở bên nhau. Kỷ niệm 3 năm "về chung nhà", vlogger Thanh Trần viết: "Happy 3 year Anniversary. Điều tuyệt vời nhất là đã có 2 cục vàng nhỏ thương yêu... Và mọi khó khăn đã qua rồi! Giờ cùng nhau vun đắp cho gia đình nhỏ của mình thôi. Chúc chúng ta mãi có nhau".

"Hot face" Thanh Trần và chồng kỷ niệm 3 năm ngày cưới.

Để tạo bất ngờ cho vợ, ông xã Thanh Trần đặt rất nhiều hoa, bóng bay để trang hoàng nơi sống của mình. Anh còn tặng vợ nước hoa hàng hiệu và một chiếc điện thoại Iphone 12 mới ra mắt. Trước tình cảm của chồng, Thanh Trần đã rất xúc động.

Thanh Trần bất ngờ trước món quà của ông xã trong ngày kỷ niệm.

Thanh Trần đứng trong Top 4 người có số lượng người theo dõi trên MXH nhiều nhất ở Việt Nam, lượng followers trên MXH của hot mom này còn vượt qua cả Sơn Tùng M-TP.

Dù không phải là ca sĩ, diễn viên nhưng điều khiến Thanh Trần hút người theo dõi nhiều đến vậy là nhờ những Vlogger đơn giản nhưng thú vị của mình. Thanh Trần đã kết hôn với chồng là Khánh Đặng và có hai con kháu khỉnh.

Ở thời điểm đầu năm 2019, vợ chồng Thanh Trần lục đục tưởng rằng sẽ chẳng thể hàn gắn. Khi đó, Thanh Trần than thở phải lo lắng về kinh tế cho cả bên ngoại và mua sắm cho bên nội. Thêm vào đó, Vlogger này cho biết chồng cô tính con nít lại thích tiêu xài hoang phí. Mâu thuẫn trong gia đình không hóa giải được, Thanh Trần đã ôm con về nhà ngoại ở. Nhưng sau ồn ào, cặp đôi lại quay lại và cùng nhau vun vén hạnh phúc, chăm sóc hai con.

Sau sóng gió, hiện tại cuộc sống của Thanh Trần rất bình yên.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới