TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Hot face' từng có lượt theo dõi nhiều hơn cả Sơn Tùng tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi cho con út

Chủ nhật, 05/11/2023 20:42

Trong tiệc thôi nôi, 'hot face' cũng tiết lộ đồ vật con gái bốc được và giải nghĩa khiến dân tình phì cười.

Thanh Trần từng được mệnh danh là "hot face" khi đứng trong Top 4 người có số lượng người theo dõi trên mạng xã hội nhiều nhất ở Việt Nam. Thời điểm năm 2018, Thanh Trần có lượt theo dõi còn cao hơn cả nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Thanh Trần đã kết hôn với chồng là Khánh Đặng và có ba con kháu khỉnh. Cặp đôi từng có thời gian "rạn nứt tình cảm" nhưng cuối cùng vẫn quay lại với nhau.

Con thứ ba sinh ra do "vỡ kế hoạch" nhưng vợ chồng Thanh Trần vẫn dành nhiều điều tốt đẹp nhất cho bé. Mới đây, "hot face" Thanh Trần và chồng tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho con thứ ba. Cô viết: "Mới ngày nào còn ẵm bả trên tay trong phòng sinh, vậy mà giờ Sunny đã được 1 tuổi rồi. Mẹ Thanh hồi còn nhỏ bốc cái gương cái lược... anh Benny bốc quyển sách... chị Kelly bốc cây viết... còn Sunny bốc cái nĩa với cây thước. Ý nghĩa: mở quán ăn xong ế quá về lấy cây thước đo lòng người, đo hoài không được đổi qua làm kiến trúc sư đo nhà đo cửa, về già may đo quần áo. Còn ba Khánh hồi xưa chắc bốc trúng cái đồng xu nên bây giờ "bốc đồng" quá, "xu" ghê".

Vợ chồng Thanh Trần tổ chức tiệc đầy tháng cho con.

Bữa tiệc sinh nhật một tuổi của bé Sunny (tên thật là Mai Phương) vô cùng chỉn chu và đẹp mắt.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới