TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl An Japan 'xả' loạt ảnh nét trong đám cưới, tiết lộ mối quan hệ với bố mẹ chồng

Thứ sáu, 13/01/2023 09:18

An Japan 'Bộ ba sát thủ' đã kết hôn với chồng đạo diễn, cô tiết lộ được mẹ chồng yêu thương hết mực.

Sau gần 6 năm bên nhau, An Japan và chồng đã tổ chức đám cưới vào ngày 8/1 vừa qua. Mới đây, hot girl 1 thời của "Bộ ba sát thủ" đã đăng loạt ảnh trong đám cưới của mình. Cô chia sẻ: "Xin phép được gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến tất cả mọi người đã tới tham dự lễ cưới của Hoài An và Dũng Anh vào ngày 08.01.2023 vừa qua. Đó thật sự là 1 ngày rất đầm ấm, vui vẻ và đáng nhớ với tình cảm và sự quan tâm của tất cả mọi người ạ.

5 năm 6 tháng yêu nhau, 1 hành trình không hề ngắn cũng không quá dài, dù đôi lúc không thể tránh khỏi những mâu thuẫn nhưng luôn tràn ngập tiếng cười và niềm vui vì đã thực sự tìm được 1 nửa hoàn hảo của nhau. Và cuối cùng cũng đến ngày mình thành vợ chồng, bước sang 1 trang mới của cuộc đời. Chúng mình đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc của mọi người và chỉ mong sẽ luôn hạnh phúc mãi về sau...

An Japan và chồng hẹn hò gần 6 năm trước khi tiến tới hôn nhân.

Cảm ơn mẹ Trần Quy Nhơn đã 1 mình vất vả chăm lo và nuôi nấng để con có được ngày hôm nay. Mẹ thật sự là siêu nhân giỏi nhất trong cuộc đời con và mẹ yên tâm con đi lấy chồng nhưng vẫn sẽ luôn ở bên cạnh mẹ. Để không phụ lòng mẹ nên con đã mang về cho mẹ 1 chàng rể hiền rất biết nghe lời đây.

Cảm ơn bố Lê Ngọc Dũng của con dù không ở bên cạnh nhưng con biết bố lúc nào cũng che chở và phù hộ cho chúng con. Nếu bố biết cô con gái 3 tuổi ngày nào giờ đã lấy chồng chắc chắn bố sẽ rất hạnh phúc.

Cảm ơn Bánh Chưng Hưng Lê đã thay bố chăm sóc em, thay bố đưa em vào lễ đường. Em gái bé bỏng của Bánh Chưng giờ đã có chồng chăm sóc rồi, em cũng mong Bánh Chưng sẽ luôn hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình. 1 ngày là anh em mãi mãi là ăn kem.

Anh trai thay bố dẫn An Japan vào lễ đường.

Cảm ơn chồng em Nguyễn Dũng Anh đã luôn yêu thương và chiều chuộng em nhất thế giới, đã trở thành 1 người bạn thân không thể thiếu trong cuộc đời em, luôn chia sẻ và làm mọi thứ cùng em, khiến em được là chính mình và khiến cho cuộc sống của em tràn ngập tiếng cười. Em thật sự là 1 người may mắn khi đã tìm đc tình yêu đẹp dành cho mình và em mong chúng mình sẽ mãi hạnh phúc đến 3000 năm sau".

Bên cạnh đó, An Japan còn gửi lời cảm ơn đến bố mẹ chồng: "Suốt hơn 5 năm qua, con cảm ơn ba Dũng, mẹ Hằng Nga đã luôn yêu thương và quan tâm con như con gái trong nhà, luôn tạo mọi điều kiện và dành những điều tốt nhất cho chúng con. Con cảm thấy mình cực kỳ may mắn khi có cả đại gia đình chồng vô cùng tuyệt vời và tâm lý".

Hot girl tiết lộ được bố mẹ chồng yêu thương hết mực.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)