TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Andrea bị chê già hơn tuổi

Thứ bảy, 11/08/2012 09:11

Cách ăn vận và trang điểm khiến bạn gái của hot boy Baggio chín chắn và có phần... ngày càng già dặn hơn.

Bộ trang phục sexy nhưng có phần hơi rườm rà, rắc rối khiến Andrea "chín chắn" hơn hẳn khi cô để mặt mộc trong cuộc sống thường nhật.

Xuất hiện trong một sự kiện tổ chức tại Hà Nội cách đây vài ngày, Andrea - chân dài gốc Tây Ban Nha - khiến quan khách bất ngờ bởi sự sexy, gợi cảm mê hồn. Tuy nhiên, không ít người cho rằng cách ăn vận và trang điểm không phù hợp khiến chân dài mới bước chân vào trường PTTH này có phần già dặn hơn hẳn tuổi thực cuả mình.

Lối trang điểm đậm khiến Andrea mất hết những nét hồn nhiên, ngây thơ của tuổi teen. Bên cạnh đó, chiếc váy màu nude sậm và kiểu tóc vấn gọn phía sau khiến cô nàng càng già dặn hơn.

Đây không phải là lần đầu tiên Andrea bị chê già. Cuối tuần trước, khi góp mặt trong một sự kiện do chuyên gia trang điểm Kenny Thái tổ chức, Andrea cũng bị chê già khi chọn cách vấn tóc thật cao và diện chiếc váy màu xanh nước biển sậm.

Cách trang điểm cùng kiểu tóc vấn cao và chiếc váy màu xanh sậm khiến Andrea "dừ" hơn tuổi thật rất nhiều.

Mới 16-17 tuổi, Andrea Aybar vẫn vô cùng hồn nhiên, vô tư. Trong những tấm hình mặt mộc chụp cùng bạn trai là hot boy Baggio, cô dễ dàng thể hiện sự trong sáng, ngây ngô của mình và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Nhưng thời gian gần đây, An - tên thân mật của chân dài Tây Ban Nha này - lại hướng tới hình ảnh sexy, gợi cảm nên có phần bị già quá nhanh so với tuổi thật.

Đây cũng là hiện trạng chung nhiều ngôi sao tuổi teen trong showbiz Việt như Angela Phương Trinh, Bảo Tiên... Cách ăn vận, trang điểm khiến dù họ có nói mình ngoài 20 tuổi thì cũng chẳng ai nghi ngờ. Diễn viên Vân Trang cũng vướng phải sai lầm tương tự. Dù cũng thuộc thế hệ 9X nhưng thường xuyên đảm nhận những vai diễn lớn hơn tuổi nên cách trang điểm, ăn vận và cả trò chuyện của nữ diễn viên Cô dâu đại chiến chín chắn và già dặn chẳng hề thua kém các đàn chị 8X.

Thời gian gần đây, Andrea thường bị chê là có phần mũm mĩm, tròn trịa hơn so với trước đây.

Màu nude sậm khiến Andrea có phần chín chắn hơn...

Góp mặt trong bữa tiệc Vedette Inspiration gồm toàn các doanh nhân thành đạt Andrea thay đổi khá nhiều từ cách ăn vận tới trang điểm để hình ảnh của mình chín chắn, phù hợp với không gian sự kiện hơn nhưng cô vô tình vướng phải những lời chê là quá sexy, gợi cảm so với lứa tuổi teen của mình.

Một vài hình ảnh mới nhất của Andrea.

Infonet