TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl ảnh thẻ Sài Gòn đón Halloween với bộ ảnh ngoan hiền

Thứ năm, 30/10/2014 13:47

(Ngoisao.vn) - Thay vì hóa trang thành những hình ảnh rùng rợn, chết chóc như mọi người thường thấy trong dịp Halloween, Lê Lý Lan Hương lại chọn phong cách nhẹ nhàng, cuốn hút.

Lê Lý Lan Hương, sinh năm 1994, hiện là sinh viên khoa Quản trị kinh doanh, trường Đại học công nghệ TP.Hồ Chí Minh. Sau khi được mọi người biết đến với danh hiệu hot girl ảnh thẻ, Hương nhận được rất nhiều lời mời tham gia các dự án nghệ thuật, tuy nhiên cô bạn cho biết, mình vẫn tập trung thời gian cho việc học, thời gian rảnh thì làm mẫu ảnh cho các shop thời trang.

Hiện tại Hương đang tham gia vào một lớp học đào tạo ngôi sao. Suốt khoá học, Hương được trải nghiệm các môn học đặc sắc về nghệ thuật như: diễn xuất, thanh nhạc, vũ đạo, catwalk…

Bộ ảnh mới có tên gọi Haunting (ám ảnh) dưới đây được Hương thực hiện để gửi tặng đến những người luôn yêu mến cô nhân dịp lễ Halloween năm nay. Trong bộ ảnh này, thay vì hóa trang thành những hình ảnh rùng rợn, chết chóc như mọi người thường thấy trong dịp Halloween, Lê Lý Lan Hương lại chọn phong cách nhẹ nhàng, cuốn hút.

Phan Trai Úc (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới