TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl 'bán trà đá' gây sốt khi công khai chuyện 'đập mặt đi sửa lại' và nâng ngực

Thứ hai, 01/05/2017 09:48

Để có thân hình gợi cảm và gương mặt xinh đẹp như bây giờ thì hot girl 'bán trà đá' trước cổng Đại học từng đi nâng ngực và 'dao kéo' khuôn mặt.

Khoảng đầu tháng 3 vừa qua, trên mạng, nhiều người truyền tay nhau hình ảnh một cô gái xinh đẹp và ăn mặc rất sành điệu đang ngồi bán trà đá vỉa hè. Hot girl "bán trà đá" ấy là Lưu Tuyết Nhung, 24 tuổi, một cựu sinh viên của Học viện Bưu chính Viễn thông. Hồi còn đi học, Tuyết Nhung có hay ngồi trà đá với bạn bè ở quán nước ấy và được cô bán hàng coi như con gái, bữa đó, cô bạn chỉ đang bán phụ.

Lưu Tuyết Nhung được mệnh danh là "Hot girl bán trà đá" sau khi bức ảnh này chia sẻ trên mạng xã hội

Xinh đẹp là thế nhưng thực chất trước đây, cô nàng luôn mặc cảm vì ngoại hình xấu xí của mình và thường xuyên bị bạn bè trêu chọc. Nhà nghèo nhưng may mắn đến với cô nàng khi được chọn trở thành một nhân vật trong chương trình Change Life mùa thứ 2.

Ngoại hình trước đây của Lưu Tuyết Nhung.

Với sự hỗ trợ từ chương trình, Tuyết Nhung đã được nhận gói phẫu thuật một tỷ đồng sang Hàn Quốc để thay đổi ngoại hình. Cô nàng đã phải trải qua tổng cộng 4 ca phẫu thuật gồm chỉnh hàm hô, gọt hàm, hạ gò má, thu gọn cánh mũi, độn cằm, lấy mỡ bọng mắt... và nếm trải nhiều nỗi đau về thể xác.

Cô nàng chịu đau đớn về thể xác để có gương mặt xinh đẹp

Nếu không công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, không ai nghĩ ảnh trái và phải đều cùng một người

Mặc dù đã có một gương mặt ưng ý nhưng mới đây, trên Facebook cá nhân, Tuyết Nhung lại tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh vừa tỉnh lại sau ca phẫu thuật nâng ngực. Có thể thấy, hiện tại, cô nàng đang hạnh phúc vì thân hình gợi cảm và gương mặt xinh đẹp của mình. Nhờ có ngoại hình này, hot girl "bán trà đá" sẽ thuận lợi hơn trong cuộc sống cũng như công việc.

Mới đây, Tuyết Nhung còn đi nâng ngực

Gương mặt xinh đẹp như búp bê của hot girl "bán trà đá"

Cô nàng sở hữu thân hình gợi cảm

Xuất hiện búp bê Barbie phiên bản người thật không phẫu thuật thẩm mỹ

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)