TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl 'bộ ba sát thủ' Mẫn Tiên chụp ảnh gợi cảm mừng sinh nhật tuổi 23

Chủ nhật, 20/01/2019 08:54

Dù đang du học Nhật Bản và có ít hoạt động tại Việt Nam, Mẫn Tiên (Nguyễn Mẫn Thủy Tiên, 23 tuổi) vẫn là hot girl nhận được nhiều sự quan tâm trong cộng đồng mạng.

Mẫn Tiên (Nguyễn Mẫn Thủy Tiên, 23 tuổi) là một thành viên trong "bộ ba sát thủ" Hà thành bên cạnh Quỳnh Anh Shyn, An Japan. 9x hiện du học tại Nhật Bản. Thời gian gần đây, thay vì những hình ảnh đáng yêu, ngọt ngào như trước, hot girl Hà thành khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên khi thường xuyên đăng ảnh trong trang phục gợi cảm. Cách tạo dáng của cô cũng quyến rũ, táo bạo hơn trước.

Hot girl "bộ ba sát thủ" Hà thành - Mẫn Tiên tung loạt ảnh nóng bỏng mừng tuổi 23

Bên cạnh đó, nhan sắc ngày càng trưởng thành của cô cũng nhận được không ít lời khen. Sau Quỳnh Anh Shyn, An Japan, giờ đây thành viên cuối cùng của "bộ ba sát thủ" Hà thành cũng cho thấy khía cạnh quyến rũ của bản thân.

Cách đây không lâu, Mẫn Tiên từng chụp một bộ ảnh theo phong cách sexy và chia sẻ lên trang cá nhân mừng sinh nhật tuổi 23. Bài đăng nhanh chóng thu hút hơn 70.000 lượt like (thích). Đó cũng là lần đầu tiên 9X Hà thành chụp bộ ảnh theo phong cách gợi cảm. Trước đó, hiếm hoi lắm cô mới khoe dáng trong những bộ trang phục ôm sát.

Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, Mẫn Tiên còn khiến nhiều người ghen tỵ khi có chuyện tình đẹp bên người yêu điển trai tên Phạm Quang Huân. Đôi trẻ công khai hẹn hò vào cuối năm 2017

Click xem thêm: Hé lộ chân dung người yêu của hot girl Mẫn Tiên

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)