TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Châu Bùi phủ nhận có bạn trai mới sau khi chia tay Decao

Thứ tư, 11/03/2020 13:34

Sau bức ảnh thân mật bên cạnh một chàng trai lạ mặt trên trang cá nhân, Châu Bùi tạo nên sự tò mò lớn.

Trở về từ châu Âu sau khi tham gia chuỗi sự kiện Milan Fashion Week Thu Đông 2020 tại Italy, Paris Fashion Week Thu Đông 2020 tại Pháp, Châu Bùi là người nổi tiếng đầu tiên cách ly tập trung để phòng tránh dịch Covid-19. Trên story Instagram, Châu Bùi thường xuyên cập nhật tình hình ăn ở của mình tại nơi cách ly và trấn an người hâm mộ.

Hot girl Châu Bùi phủ nhận có bạn trai mới sau khi chia tay Decao

Dù đang trong thời gian cách ly tập trung nhưng mới đây, Châu Bùi lại úp mở bức ảnh bên một chàng trai lạ gây nhiều tò mò. Cô nàng hot girl chú thích ngắn gọn: "Him" (Anh ấy). Chỉ sau ít phút, bài đăng của hot girl sinh năm 1997 đã nhận được lượng tương tác lớn từ dân mạng. Ai nấy cũng thắc mắc về mối quan hệ của hot girl với chàng trai lạ mặt kia, nhiều ý kiến cho rằng Châu Bùi đã có tình mới sau khi chia tay Decao.

Ở phần bình luận, nhiều dân mạng nhận ra chàng trai trong bức ảnh "gây sốt" trên chính là là Alex Fox - Giám đốc Nghệ thuật của tạp chí L'Officiel Việt Nam. Phía đại diện của Châu Bùi cho biết hình ảnh trên là một phân cảnh trong MV và phủ nhận tin đồn tình cảm với Alex Fox.

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới