TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Chi Pu xin lỗi vì vi phạm giao thông

Thứ năm, 20/06/2013 15:17

"Bộ ảnh của tôi là ảnh thời trang chụp theo chủ đề, các bạn không nên làm theo ở ngoài đời thật nhé. Tôi cũng cẩn thận hơn khi chụp những bộ ảnh khác để tránh chuyện này xảy ra một lần nữa", hot girl Hà Thành chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong bộ ảnh Go Wild Go Crazy mới thực hiện, người cũ của Cường Seven tự tin với phong cách thời trang "ngầu" và lạ lẫm, khác xa với hình ảnh nữ tính, dịu dàng trước đây. Tuy nhiên, việc cô và bạn diễn ngồi trên xe đạp điện thể hiện ý tưởng của shoot ảnh nhưng không đội mũ bảo hiểm vô tình ảnh hưởng tiêu cực đến nhiều bạn trẻ.

Chi Pu không đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe đạp điện.

Sau khi nhận nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ lẫn các bậc phụ huynh về hình ảnh mới này, Chi Pu lên tiếng thanh minh trên trang cá nhân với lời lẽ chân thành: "Vài ngày trước, tôi có đăng bộ ảnh Go wild go crazy, đây là một bộ ảnh thời trang với phong cách cá tính và nghịch ngợm. Để thể hiện được concept 'crazy', trong bộ ảnh này có một vài tấm ảnh tôi ngồi trên xe đạp điện để pose ảnh mà không đội mũ bảo hiểm.

Sau khi biết như vậy là vi phạm luật an toàn giao thông, tôi đã gỡ những tấm ảnh đó trên trang cá nhân của mình. Tôi rất xin lỗi mọi người nếu những tấm ảnh đó đã gây ảnh hưởng không tốt.

Chia sẻ của Chi Pu trên mạng xã hội.

Bộ ảnh của tôi là bộ ảnh thời trang chụp theo chủ đề, các bạn không nên làm theo ở ngoài đời thật nhé. Tôi cũng cẩn thận hơn khi chụp những bộ ảnh khác để tránh chuyện này xảy ra một lần nữa. Hy vọng sự việc không làm ảnh hưởng đến hình ảnh của tôi trong mắt các bạn".

Chi Pu và Cường Seven.

Chi Pu được nhiều người yêu mến bởi khuôn mặt trong sáng, dễ thương như thiên thần. Tình cảm tốt đẹp của cô với chàng rapper Cường Seven giúp cặp đôi 9X có hình ảnh đẹp hơn trong mắt người hâm mộ, cả hai cũng giúp nhau phát triển tốt hơn trong sự nghiệp khi xuất hiện cùng nhau trong nhiều mẫu quảng cáo, các sự kiện...

Gần đây, tên tuổi của Chi Pu và Cường Seven trở nên "nóng" hơn bởi chàng ca sĩ tuyên bố anh đã "đường ai nấy đi" với nàng hot girl Hà thành sau thời gian dài yêu đương. Dù nhiều người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối trước sự tan vỡ này, nhưng việc Chi Pu lẫn Cường Seven tuổi đời đều còn trẻ và đang có nhiều dự án trong nghệ thuật cũng được xem là một lựa chọn mới trong sự nghiệp của họ.

Theo Infonet.vn