TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl chuyển giới - doanh nhân Trần Đoàn 'đập hộp' Iphone mạ vàng trị giá 100 triệu

Thứ năm, 31/01/2019 10:34

Sau 1 năm miệt mài hoạt động nghệ thuật, thiện nguyện xã hội cũng như kinh doanh - hot girl chuyển giới kiêm doanh nhân Trần Đoàn tự thưởng cho mình chiếc điện thoại Iphone mạ vàng 24k trị giá 100 triệu đồng.

Hot girl chuyển giới - doanh nhân Trần Đoàn trở thành cái tên quen thuộc trong giới trẻ Sài thành một vài năm trở lại đây, không chỉ riêng trong cộng đồng LGBT. Cô nàng nổi tiếng không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, nghị lực mà còn ở tài năng kinh doanh xuất sắc. Không chỉ kinh doanh giỏi, Đoàn Trần còn được khách hàng xét kinh doanh có tâm và được mọi người rất ủng hộ.

Link Trần Đoàn đập hộp Iphone mạ vàng: https://www.facebook.com/Doantran97/videos/1963295070645401/

Mới đây, "Mỹ nhân chuyển giới" nức tiếng Sài Thành tiếp túc khiến fans mắt tròn mắt dẹt khi livestream đập hộp chiếc điện thoại mạ vàng 24k lấp lánh trị giá 100 triệu đồng. Người đẹp cho biết, đây chính là món quà tự thưởng cho bản thân sau một năm miệt mài lao động nghệ thuật, kinh doanh cũng như công tác từ thiện.

Đây là món quà "Mỹ nhân chuyển giới" tự thưởng cho bản thân sau 1 năm lao động miệt mài

Trước đó không lâu, hot girl chuyển giới cũng khiến dân mạng xuýt xoa với túi hiệu Hermes Birkin có giá lên tới 350 triệu đồng. Dù không phải là một nhân vật quá đình đám của showbiz nhưng với tài kinh doanh xuất sắc, Trần Đoàn tự sắm cho mình những món đồ hiệu mà nhiều mỹ nhân nổi tiếng khác cũng phải đem lòng ghen tỵ.

Cận cảnh chiếc Iphone mạ vàng 24k lấp lánh của "Mỹ nhân chuyển giới" Trần Đoàn

Không nhiều mỹ nhân Vbiz đủ khả năng để sở được hữu món quà sang trọng và đắt tiền này

Giấy chứng nhận Gold Ace International

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới