TRẺ » Hotgirl, hotboy

“Hot girl chuyển giới” Trần Đoàn chia tay mối tình 7 năm

Thứ tư, 24/05/2023 16:49

Thông tin này chắc chắn khiến những người yêu mến cặp đôi phải bất ngờ và tiếc nuối.

Trần Đoàn sinh năm 1997 tại Cần Thơ. Từ khi mới chỉ là một thiếu niên học cấp hai, chàng trai trẻ đã sớm nhận ra giới tính của mình là nữ. Sau khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, Trần Đoàn được nhiều người chú ý và đặt biệt danh "hot girl chuyển giới". Cô hiện sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da trắng, thân hình quyến rũ cùng phong cách ăn mặc gợi cảm. Trang cá nhân của Trần Đoàn thu hút rất đông người theo dõi. Ít người biết cô từng tham gia diễn xuất trong phim điện ảnh “Hotboy nổi loạn 2”.

Công việc chính hiện tại của Trần Đoàn là bán hàng online. Mỗi lần livestream bán hàng, cô thu hút hàng chục nghìn người xem. Bên cạnh câu chuyện “thân sâu hồn bướm” và một cuộc đời đầy nghị lực, Trần Đoàn còn được nhiều người yêu mến qua chuyện tình đẹp với bạn trai lâu năm. Tuy vậy, mới đây nhất, hot girl chuyển giới gây bất ngờ khi công khai đã chia tay mối tình 7 năm.

Trần Đoàn cho biết cả hai chia tay trong êm đẹp. Lý do là vì cô chưa quen với cuộc sống phải thường xuyên xa bạn trai. Mỗi khi ở nhà một mình, cô rất lo sợ, lâu dần dẫn đến stress, thậm chí ghen tuông khiến đối phương khó chịu. Sự việc lặp đi lặp lại nhiều lần cộng thêm sự phai nhạt trong tình yêu, và một ngày bạn trai đã quyết định nói lời chia tay sau 7 năm bên nhau.

Người đẹp chuyển giới Trần Đoàn gây tiếc nuối khi quyết định chia tay mối tình 7 năm

“Chỉ mong anh ấy có sức khỏe tốt và làm ăn thuận lợi, tìm được một người tốt và thật lòng, sống hết mình hơn gấp đôi Trần Đoàn. Dù không thể làm bạn được nữa, không thể dõi theo nhau từng giờ, từng ngày, dù bị trách móc là con nít hay như thế nào đi chăng nữa, Trần Đoàn thật sự xin lỗi anh vì mọi chuyện!”, cô nàng nhắn nhủ tới bạn trai cũ.

Trần Đoàn và bạn trai cũ đến với nhau từ lúc còn khó khăn, bắt đầu lập nghiệp. Từ thời còn ở trọ, rau cháo có nhau những vẫn ấm áp và hạnh phúc. Vượt qua không ít sóng gió và dị nghị, cả hai đã đến bên nhau, gắn bó với nhau suốt thời gian dài. Cả hai đã cùng nhau đi đến nhiều nơi, trải nghiệm nhiều thứ, từng không ít lần cãi vãi nhưng vẫn bên nhau. Nhưng cuối cùng - cái kết vẫn là tan vỡ khiến chính người trong cuộc phải cảm thấy xót xa và tiếc nuối. Nhưng cuộc đời là vậy, có hội ngộ, có chia ly. Bạn phải chấp nhận, vượt qua nó để hướng về những điều tốt đẹp chờ đợi ở phía trước.

Trần Đoàn là một cô gái đầy bản lĩnh, tự chủ, được giới trẻ - đặc biệt là cộng đồng LGBT nể phục

Hậu chia tay mối tình lâu năm, Trần Đoàn chia sẻ luôn sẵn sàng cho mối quan hệ mới. Với cô, chỉ cần một người đàn ông bản lĩnh, thương yêu cô thật lòng, quan tâm chăm sóc và cho cô động lực để phấn đấu trong từng phút, từng giây của cuộc đời. Là một người đàn ông biết yêu thương, thấu hiểu, biết lắng nghe, chia sẻ. “Trần Đoàn rất mạnh mẽ về công việc nhưng đôi lúc cũng cần làm con mèo con của anh trong cuộc đời là đủ!”, cô khẳng định. “Hy vọng sắp tới sẽ có một người đàn ông hiểu và chăm sóc Trần Đoàn. Trần Đoàn sẽ nghe lời và gửi cuộc đời mình 100% vào họ, không hối tiếc!”, cô nhấn mạnh thêm.

Hiện tại công việc kinh doanh online của Trần Đoàn đang tiến triển rất tốt. Cô là một cô gái hoàn toàn độc lập và tự chủ về kinh tế. Bên cạnh việc lo cho bản thân, cô còn chăm lo được cho gia đình và những người thân yêu, thường xuyên đi từ thiện để san sẻ bớt khó khăn, gánh nặng cho những hoàn cảnh bất hạnh, kém may mắn.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)