TRẺ » Hotgirl, hotboy

“Hot girl cover” Yến Tatoo công khai bạn trai

Thứ bảy, 08/04/2023 11:58

Ngày 7/4, Yến Tatoo chia sẻ hình ảnh chụp cùng bạn trai để chúc mừng sinh nhật 'nửa kia'.

Yến Tatoo (tên thật: Lê Hải Yến) từng được cư dân mạng biết đến nhờ ngoại hình xinh xắn và các clip cover trên mạng xã hội: "Em không đòi quà", "Cho em gần anh thêm chút nữa"… Năm 2015, cô tham gia cuộc thi Giọng hát Việt, trở thành mảnh ghép trong đội huấn luyện viên Thu Phương. Bước ra khỏi cuộc thi, cô được biết đến là một ca sĩ.

Yến Tatoo công khai "một nửa" cực điển trai

Mới đây, “Hot girl cover” gây chú ý khi chính thức công khai bạn trai. Hôm qua (7/4), Yến Tatoo đăng ảnh bên người yêu và gửi lời chúc mừng sinh nhật tới anh chàng. “Phía sau Yến, ngoài gia đình luôn có một người âm thầm dõi theo và ủng hộ về mọi mặt. Một người giúp tôi thay đổi tư duy, lối sống và cách suy nghĩ. Một người giúp tôi biết yêu bản thân và nhận ra giá trị của bản thân. Một người lúc nào cũng đứng từ xa dõi theo từng bước chân trên con đường tôi đang đi, rồi lại âm thầm bước đến đỡ tay mỗi khi tôi vấp ngã”, Yến Tatoo viết.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Yến Tatoo

Theo nữ ca sĩ, khoảng 2 năm trở lại đây cô thay đổi tích cực hơn về cả âm nhạc lẫn thời trang nhờ quen bạn trai. Bạn trai cũng giúp cô cười nhiều, tính cách nhẹ nhàng và học cách yêu thương. Điều đó khiến Yến Tatoo cảm thấy cuộc sống tốt đẹp lên. Nàng “Hot girl cover” tiết lộ thêm rằng, bạn trai luôn ở bên chăm sóc mỗi khi cô ốm đau hoặc gặp vấn đề tinh thần. Anh cũng ủng hộ cô trên con đường theo đuổi nghệ thuật. Chia sẻ của hot girl hiện vẫn gây chú ý trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc phúc từ khán giả yêu mến.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới