TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Đài Loan bị chỉ trích vì ngồi trên đầu rùa chụp ảnh

Thứ tư, 05/03/2014 12:58

Hình ảnh "hot girl gà rán" ngồi trên đầu rùa chụp ảnh đã khiến nhiều cư dân mạng lên án, chỉ trích.

Ngày hôm qua, hình ảnh "hot girl gà rán" Đặng Gia Thuần ngồi trên đầu rùa chụp ảnh đã lan truyền chóng mặt trong cộng đồng mạng Đài Loan. 

Hình ảnh ngồi trên đầu rùa chụp ảnh phản cảm của hot girl đến từ Đài Loan.

Bức ảnh do chính tay hot girl đăng tải cùng lời chú thích "Đi chơi về đây. Ngồi lên đầu rùa chụp ảnh kỷ niệm nào". Ngay sau khi xuất hiện trên trang cá nhân của cô gái trẻ, bức ảnh đã thu hút rất nhiều bình luận thể hiện sự bức xúc và phản đối của cộng đồng mạng. 

Hàng loạt các trang tin, báo mạng cũng đã nhanh chóng đưa tin về hành động phản cảm này. Nhiều người cho rằng rùa là biểu tượng linh thiêng ở hầu hết các nước Châu Á bởi vậy việc ngồi lên đầu rùa tạo dáng chụp ảnh rất tục tĩu và phản cảm, hơn nữa một người của công chúng mà lại có hành động thiếu suy nghĩ như vậy thật khó có thể chấp nhận được. 

Trước đó, Đặng Gia Thuần bỗng trở nên nổi tiếng nhờ tham gia quảng cáo gà rán. Hình ảnh xinh đẹp và vô cùng nóng bỏng của cô bên đĩa gà rán đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Bởi vậy, cô được đặt biệt danh là "hot girl gà rán". Kể từ đó đến nay, Đặng Gia Thuần cũng trở thành cái tên được nhiều nhãn hàng mời đóng quảng cáo và có được một lượng fan nhất định. 

Đặng Gia Thuần được mệnh danh là "hot girl gà rán".

Một số hình ảnh khác của Đặng Gia Thuần.

phapluatxahoi.vn