TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Hot girl dao kéo' Vân Tokyo tiếp tục 'đập đi sửa lại' bất chấp kiêng cữ sau sinh

Thứ năm, 06/12/2018 15:55

Cứ sau mỗi lần sinh con, Vân Tokyo lại phẫu thuật thẩm mỹ. Hot girl này khiến dư luận tranh cãi vì không biết khi nào cô mới dừng việc đụng chạm "dao kéo".

Vân Tokyo (tên thật là Tăng Ngọc Vân, sinh năm 1988) là cô gái được giới trẻ biết đến khi công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ vịt hóa thiên nga vào năm 2014. Trong 5 năm qua, Vân Tokyo đã có màn "biến hóa" không ngừng khi gương mặt liên tục thay đổi sau một thời gian.

Vân Tokyo từng gây chú ý khi chi 800 triệu đồng để trải qua các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ mũi, gò má, xương quai hàm, chỉnh hô móm, độn cằm, nâng mũi và hút mỡ toàn thân vào năm 2014.

Nhan sắc của "hot girl dao kéo" thay đổi trong 5 năm qua.

Mới đây, khi sinh con thứ hai được 4 tháng, “hot girl dao kéo” lại tiếp tục sang Hàn Quốc để "nâng cấp" gương mặt lần nữa.

Cô nàng "mạnh tay" chi một khoản lớn để mở góc mắt, cả mí mắt dưới cho mắt to hơn, sửa mũi, tiêm filler. So với lần đầu tiên phẫu thuật mặt, trông Vân Tokyo ngày càng lạ lùng, người khen thì ít mà hoang mang về nhan sắc hiện tại của cô thì nhiều.

Sau khi sinh con thứ hai được 4 tháng, Vân Tokyo tiếp tục sang Hàn để phẫu thuật thẩm mỹ.

Gương mặt sưng của hot girl dao kéo.

Dù bị chỉ trích vì quá lạm dụng dao kéo nhưng Vân Tokyo không quá quan tâm đến lời nhận xét của cộng đồng mạng. Cô nàng vẫn sống vui vẻ bên chồng và hai con.

Vân Tokyo hạnh phúc bên chồng và hai con.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)