TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl đẹp nhất xứ Hàn khiến đàn ông trên toàn thế giới 'chao đảo'

Thứ hai, 22/06/2015 09:55

Hot girl đẹp nhất xứ Hàn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên hiếm có. Vẻ ngoài cùng tài năng của hot girl đẹp nhất xứ Hàn khiến cô luôn là cái tên khiến giới trẻ phát cuồng.

Hot girl đẹp nhất xứ Hàn không chỉ "quyến rũ" cộng đồng trong nước mà khiến các chàng trai trên khắp thế giới phải mê mẩn với lượng tìm kiếm khổng lồ. Hot girl đẹp nhất xứ Hàn tên thật là Cho Min Yeong, sinh năm 1986. Ở đất nước nổi tiếng với việc thẩm mỹ, Cho Min Yeong nổi bật lên với vẻ đẹp tự nhiên hiếm có cùng thân hình hoàn hảo "đến từng cm".

Hot girl đẹp nhất xứ Hàn khiến các chàng trai trên khắp thế giới "chao đảo" bởi vẻ đẹp không dao kéo và những đường cong hoàn mỹ

Xinh đẹp và nóng bỏng, hot girl đẹp nhất xứ Hàn còn khiến mọi người ngưỡng mộ khi là chủ của 2 thương hiệu thời trang và sở hữu một chuỗi cửa hàng thời trang đình đám tại Seoul. Những bộ bikini nóng bỏng mà cô mặc cũng do một tay Cho Min Yeong tự thiết kế.

Hot girl đẹp nhất xứ Hàn là cái tên có số lượt tìm kiếm khổng lồ trên mạng, trong đó có rất đông chàng trai Việt Nam mê mẩn nhan sắc đẹp như tiên nữ này

Thao Nguyen (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin mới