TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl đình đám một thời - Mi Vân: Cuộc sống tuổi 30 đáng mơ ước của bà mẹ đơn thân

Thứ ba, 17/07/2018 09:36

Dù là mẹ đơn thân, nhưng với những gì cô nàng hot girl đình đám một thời - Mi Vân đang được tận hưởng cũng khiến nhiều người mơ ước.

Mi Vân sinh năm 1988, thuộc thế hệ hot girl đầu tiên của Hà Nội với nhan sắc cuốn hút và khả năng chơi piano điêu luyện. Có thời điểm, ảnh Mi Vân làm người mẫu tràn ngập trên khắp các mặt báo tuổi teen. Khi vừa tốt nghiệp Nhạc viện Hà Nội, cô sớm "theo chồng bỏ cuộc chơi" bằng đám cưới hạnh phúc năm 2010. Chồng Mi Vân là thiếu gia Sài thành tên Đại Dương.

Sau khi chuyển vào Sài Gòn theo gia đình chồng, hot girl rút khỏi các hoạt động showbiz để sinh con gái đầu lòng. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô đã không kéo dài được bao lâu. Cô quyết định chia tay chồng và đưa con gái trở lại Hà Nội sống cùng bố mẹ.

Mi Vân đang tận hưởng trọn vẹn những tháng ngày tự do, thoải mái bên con gái nhỏ

Chưa bao giờ Mi Vân chia sẻ về sóng gió trong cuộc sống riêng tư với công chúng, mà lặng lẽ chăm sóc cho nàng công chúa bé bỏng. Con gái của Mi Vân có tên gọi thân mật là Bào Ngư. Cô bé thừa hưởng nhiều nét của bố và năm nay đã gần 8 tuổi.

Một mình nuôi con gái tại Hà Nội, nhưng mọi người nhìn thấy cuộc sống hai mẹ con cô vẫn hạnh phúc và vui vẻ. Càng ngày, Mi Vân càng xinh đẹp và đằm thắm hơn xưa. Phong cách của "bà mẹ đơn thân" ngày càng táo bạo khi thường xuyên khoe hình ảnh nóng bỏng với bikini trong mỗi chuyến du lịch.

Thân hình nóng bỏng của "gái một con" khiến mọi đàn ông đều khao khát

Vẻ đẹp viên mãn tuổi 30 của hot girl đình đám một thời đáng để nhiều người ngưỡng mộ

Cô con gái nhỏ của Mi Vân có tên thân mật Bào Ngư, năm nay gần 8 tuổi

Từ một hot girl xinh đẹp đến bà mẹ đơn thân là một quá trình không dễ dàng với Mi Vân nhưng càng trải qua sóng gió, 8X càng trưởng thành, xinh đẹp hơn. 30 tuổi, Mi Vân hạnh phúc bên bé Bào Ngư, có sự yêu thương của bố mẹ, bạn bè, có một công việc ổn định đúng đam mê.

Hiện tại Mi Vân vẫn sống vui vẻ hạnh phúc bên cô con gái nhỏ với công việc kinh doanh quần áo và thức ăn vặt. Vừa xinh đẹp, khéo tay lại tốt bụng nên hầu như công việc của cô luôn nhận được sự ủng hộ đông đảo của mọi người. Như một lần được sống lại với tuổi trẻ của mình, Mi Vân ngày càng đẹp mặn mà và thành công trong sự nghiệp.

Về đời tư, "gái một con" rất kín tiếng sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ. Có lẽ cô chỉ dành mọi tình yêu thương cho con gái và công việc. "Bà mẹ đơn thân" hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Mi Vân dành trọn vẹn tình yêu thương cho con gái

"Bà mẹ đơn thân" rất chịu khó tới phòng gym để duy trì vóc dáng

Mi Vân có gu thời trang rất tinh tế và sành điệu

Cô khá kín tiếng về chuyện đời tư

Ngoài thời gian dành cho con gái và bố mẹ ruột - cô tập trung phát triển công việc kinh doanh, buôn bán riêng

Click xem thêm: Thời trang hè đầy màu sắc của mẹ con Mi Vân

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)