TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl đóng thế Bảo Thanh thừa nhận dùng từ sai khiến dân mạng hiểu nhầm

Chủ nhật, 09/06/2019 22:15

Một hot girl đã bị cư dân mạng chỉ trích khi tiết lộ thay thế Bảo Thanh trong phim "Về nhà đi con".

Cách đây ít ngày, một hot girl tên là Hà Bảo Ngọc gây chú ý khi đăng ảnh chụp cùng Quốc Trường. Không những thế cô còn khẳng định sẽ thay thế Bảo Thanh trong phim "Về nhà đi con" khiến khán giả vô cùng bất bình.

Cô gái gây hoang mang khi tiết lộ thay thế Bảo Thanh trong "Về nhà đi con".

Ngay sau đó, Bảo Thanh đích thân đăng đàn, khẳng định không có chuyện thay vai này, khiến Hà Bảo Ngọc bị "vạch trần" tội "nhận vơ". Cư dân mạng lao vào "ném đá", chỉ trích dữ dội.

Bảo Thanh khẳng định không có ai thay thế cô trong phim

Bị dân mạng chỉ trích, Hà Bảo Ngọc lên tiếng chia sẻ: "Sáng ngủ dậy đã thấy thông báo facebook hiện 1500 thông báo! Bài viết của em bị báo spam nên bắt buộc phải xoá! Cảm ơn mọi người đã đứng với bênh vực cho mình! Đúng là mình có dùng từ sai để các bạn fan của Về nhà đi con hiểu nhầm, nhưng khổ quá các bạn phải hiểu một điều là chị em trong giới bọn tui nói chuyện như vậy cho ngắn gọn nha. Chứ chẳng bú fame gì cả. Ảnh đăng lên được 3 ngày rồi tự dưng 1 cơn gió lạ đua các bạn lại với tui! Và cũng được ké bú fame thật sự đây nè. Còn mấy đứa kiểu ghen ăn tức ở từ đời xưa, đặt điều về mình thì các bạn cẩn thận giúp mình nha. Tạo nghiệp rồi còn lại phải gánh chịu".

Cô gái đóng thế Bảo Thanh thừa nhận mình dùng từ sai.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới