TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Hà Lade đang ở giai đoạn khủng hoảng?

Chủ nhật, 16/03/2014 08:41

Sự sa sút về ngoại hình và những lời chia sẻ buồn bã của Hà Lade trên Facebook dấy lên nghi vấn hot girl Hà thành đang rơi vào giai đoạn khủng hoảng hậu nổi tiếng.

Thời gian gần đây, Hà Lade thường xuyên xuất hiện với gương mặt hốc hác, lối ăn vận giản dị, viết hàng loạt status than buồn, kể khổ trên Facebook. Nhiều người đoán rằng cô đang trải qua giai đoạn khủng hoảng trầm trọng vì áp lực cuộc sống, công việc, học tập...

Ngoại hình ngày một tụt dốc của Hà Lade.

Trên trang cá nhân có hơn 500.000 lượt theo dõi, Hà viết nhiều status với cùng một nội dung cho thấy những bế tắc trong cuộc sống:

"Hà dở hơi. Xin lỗi. Thời gian này chỉ muốn mất tích", "Xin lỗi nhưng hay là dừng lại ở đây. Tôi chẳng thể định hướng, mất phương hướng rồi, cứ thả trôi tôi đi, không biết phải làm sao và làm gì!", "Không gì cả, chỉ là tự nhiên bị khựng lại không lí do. Cứu tôi!"

Hay thậm chí cô tự trách móc, dằn vặt mình tự làm khổ, "sướng không biết đường sướng".

Trong cách nhìn của số đông, Hà Lade vốn là hot girl khá may mắn trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Dù không dành được ngôi vị cao nhất ở Miss Teen 2011 nhưng sau cuộc thi, Hà Lade vẫn là cái tên có sức hút. Cô luôn bận rộn với lịch quay, chụp ảnh thời trang cho nhiều tạp chí, nhà thiết kế nhờ sở hữu chiều cao nổi bật.

Mối tình giữa Hà Lade và Ứng Duy Kiên vẫn mặn nồng sau hơn một năm bên nhau. 9X lại vừa trở thành cô chủ nhỏ của một shop thời trang dành cho giới trẻ tại Hà Nội... Với cuộc sống tưởng như mỹ mãn mọi điều ấy, Hà Lade cất lên lời than vãn khiến không ít bạn trẻ bất ngờ, quan tâm.

Nhiều bạn khác lại chọn cách đưa ra lời khuyên, trấn an hot girl.

"Hãy suy nghĩ xem bản thân muốn gì nhất, cần gì nhất, và cái gì tốt cho mình nhất. Rồi hãy quyết định đi theo hướng đó", "Dù Hà là người nổi tiếng nhưng chắc chắn cũng có lúc cảm thấy buồn, cô đơn và mất phương hướng. Đó là giai đoạn ai rồi cũng sẽ trải qua, hãy học cách vươn lên thật mạnh mẽ nhé, cô gái".

Hà Lade tên thật là Bùi Thanh Hà, sinh năm 1994, gương mặt nổi bật trong giới hot teen Hà Thành sau khi đạt nhất ngôi sao thời trang của cuộc thi Miss teen 2011.

Theo Zing.vn