TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Hà Lade lần đầu chia sẻ về bạn trai mới sau khi 'đập mặt đi xây lại'

Thứ ba, 15/01/2019 16:12

'Người còn chả thèm chê mình xấu khi mình vừa đi làm đủ trò PTTM bên Hàn Quốc, còn bảo anh yêu con người em chứ em thế nào anh vẫn yêu và mặc dù thời gian đấy mình stress vì bao nhiêu comment ngoài kia chê mình nào là kinh dị, nào là dị dạng' - Hà Lade viết.

Kết thúc mối tình ngắn ngủi với thiếu gia Hà Quang Dũng, Hà Lade kín tiếng trong chuyện tình cảm. Người đẹp thi thoảng cập nhật Instagram những hình ảnh liên quan đến cuộc sống thường ngày, hẹn hò ăn uống hoặc đi chơi với bạn bè. Gần đây, Hà Lade đề cập nhiều hơn về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau 'đập đi xây lại', hot girl Hà Lade lần đầu chia sẻ về bạn trai mới

Hot girl Hà thành từng khoe ảnh nắm tay bạn trai hồi đầu tháng 11 năm ngoái

Mới đây nhất, cô nàng hot girl Hà thành lần đầu tiên chia sẻ về bạn trai mới. Hà Lade khẳng định đang hạnh phúc trong mối tình này. "Từ trước tới giờ mình thích làm điều mình muốn và sống cảm giác thật của chính mình. Yêu là yêu, ghét là ghét. Có thể nhiều người nói Hà thật nông nổi khi yêu, hay Hà yêu thật nhiều người. Yêu là cảm xúc nhưng gặp nhau đúng thời điểm lại là điều hoàn toàn khác. Và thật sự sau khi trải qua thăng trầm đấy thì cuối cùng cũng có người ôm chặt lấy mình và nói: 'Em đã vất vả nhiều rồi hãy để anh che chở cho em'. Cuối cùng thì mình nhận ra yêu là thấu hiểu, là sự chia sẻ lúc vui lúc buồn. Lúc bạn cáu phát điên lên thì có người ngồi từ tốn nói nhẹ nhàng.

Là lúc bạn cãi nhau à không tranh luận có một ngày thôi cũng cảm giác thật khó chịu. Hay người đó biết bạn thích cái gì, bạn chưa phải nói ra người ra đã biết thừa bạn muốn gì và thực hiện nó. Hay tự vào bếp nấu những món ăn cho em măm. Người còn chả thèm chê mình xấu khi mình vừa đi làm đủ trò PTTM bên Hàn Quốc, còn bảo anh yêu con người em chứ em thế nào anh vẫn yêu và mặc dù thời gian đấy mình stress vì bao nhiêu comment ngoài kia chê mình nào là kinh dị, nào là dị dạng.

Nhiều lúc mình nghĩ giả sử về sau có chuyện gì xảy ra thì nó cũng là một kỉ niệm rất đẹp của năm tháng. Là một điều rất hạnh phúc và đang trân trọng. Quá khứ làm nên con người và con người cần tương lai để sống hết mình" - Hà Lade viết.

Nhan sắc Hà Lade ngày càng hoàn thiện hơn sau phẫu thuật thẩm mỹ

Sau nhiều ồn ào về phẫu thuật thẩm mỹ, "đập đi xây lại" hay những mối tình chớp nhoáng, Hà Lade đã tìm được tình yêu mới. Nhiều người mừng cho hạnh phúc của cô.

Click xem thêm: Sau 11 ngày phẫu thuật thẩm mỹ, Hà Lade lên tiếng khi bị chê gương

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới