TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Hải Phòng khoe 'ảnh nóng bỏng' bên cầu thủ Huy Hùng

Thứ bảy, 01/02/2020 22:41

Thuỳ Dương - Hot girl Hải Phòng một lần nữa thể hiện sự táo bạo khi khoe ảnh nằm bên cạnh tuyển thủ Việt Nam Huy Hùng.

Trên trang cá nhân, hot girl Nguyễn Thuỳ Dương gây chú ý khi đăng tải bức hình chụp cảnh nằm cạnh cầu thủ Nguyễn Huy Hùng. Trong ảnh Huy Hùng không mặc áo đắp chăn còn Thuỳ Dương diện đồ ngủ. Nàng WAGs cũng chia sẻ dòng trạng thái đầy thú vị về bức ảnh: "Nghiện con Corona này thật ! Thịt thơm ngon béo ngậy huhu".

Thuỳ Dương đăng ảnh trên giường ngủ cùng Huy Hùng.

Ngay lập tức, bức hình từ Thuỳ Dương đã khiến một số fan phải đỏ mặt. Ngoài ra, một số cầu thủ như Đặng Văn Tới, Nguyễn Văn Dũng cũng nhảy vào bình luận. Bạn bè của Thuỳ Dương cũng thừa nhận sự quyến rũ từ Huy Hùng.

Thuỳ Dương năm nay 25 tuổi, quê Hải Phòng, tốt nghiệp khoa Sân khấu, ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Thế nhưng, bạn gái Huy Hùng lại chọn công việc kinh doanh trên mạng chứa chưa tiến sâu vào showbiz. Năm ngoái, nàng WAGs mới khoe doanh thu lên đến hàng tỉ đồng trong 1 năm. Được biết, mối tình giữa Huy Hùng và Thuỳ Dương đã kéo dài được hơn 5 năm.

Mặc dù chưa kết hôn song Thuỳ Dương đã thể hiện là một cô nàng cá tính, lối sống khá cởi mở. Thậm chí, cựu nữ sinh trường Sân khấu điện ảnh từng không ngần ngại chấm bạn trai điểm 9 khi được hỏi về chuyện nhạy cảm.

Vào dịp Tết nguyên đán 2020, cả hai đã cùng nhu đón giao thừa. Thuỳ Dương đăng ảnh hôn Huy Hùng và nhắn nhủ: "Chúc anh bên ngoài đẹp trai , bên trong nhiều tiền nhé. Năm mới mạnh khoẻ, ghi bàn nhiều hơn, mát tính và cho em nhiều tiền vào, cứ gấp 5 lần năm vừa rồi là được. Em yêu ngân hàng của em rất là nhiều".

Cặp đôi đón giao thừa 2020 cùng nhau.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới