TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Hàn Hằng lên tiếng về tin đồn quỵt tiền, đăng ảnh phản cảm

Thứ năm, 29/08/2019 16:22

Trước hàng loạt tin đồn về gia đình, nâng ngực, quỵt tiền, đăng ảnh phản cảm, hot girl Hàn Hằng đã chính thức lên tiếng phủ nhận.

Thời gian vừa qua, hot girl Hàn Hằng liên tục dính hàng loạt thị phi khiến cư dân mạng chỉ trích. Trước những tin đồn quỵt tiền, đăng ảnh phản cảm, phẫu thuật thẩm mỹ, "bạn gái tin đồn" của vlogger Huyme đã viết status dài để giải thích.

Hot girl Hàn Hằng liên tục dính thị phi như quỵt tiền, phẫu thuật thẩm mỹ, đăng ảnh nhạy cảm.

“Xin chào tất cả mọi người. Mình là Hàn Hằng. Hai ngày vừa rồi có cực kì nhiều những lời đặt điều không đúng về mình, hôm nay mình xin viết những lời này để nói ra sự thật về những tin đồn, mình muốn giải thích cho mọi người nghe. Mình định không nói gì vì mình nghĩ mình đúng thì mình không phải thanh minh với ai cả, nhưng chuyện bắt đầu đi xa nên mình không thể im lặng được nữa.

Thứ nhất là những lời lẽ không ra gì về gia đình mình? Minh chỉ muốn nói là gia đình mình đang rất hạnh phúc, đầy đủ, cả nhà yêu thương nhau, chẳng có chuyện gì xảy ra từ trước đến giờ. Mọi người có thể ác ý với mình nhưng đừng đụng đến gia đình mình có được không? Tất cả những tin mọi người đang truyền nhau trên mạng về gia đình mình là bịa đặt vô căn cứ.

Thứ hai là chuyện mình quỵt tiền? Mình quỵt làm cái gì hả mọi người? Vài triệu bạc thự sự không đáng để mình làm cái trò đấy. Mình có nhận của các shop (chỉ 2-3 shop) đồ và tiền để chụp hình nhưng thời gian gần đây mình đã ốm 1 tháng, ốm một cách không thể dậy được, nên mình có nói với các shop xin dời lại post sau. Mình cũng đã liên lạc với bên shop, hai bên đều giải quyết ok với nhau rồi.

Thứ 3, chuyện mình có nick private đăng ảnh….trời ơi lại một chuyện bịa đặt nữa. Mình xin thề cuộc đời mình còn chưa… bao giờ vì mình không biết làm chuyện đấy không ý. Ảnh như các bạn đang truyền tay nhau có 1 ảnh mình chụp nước mũi của mình hôm mình bị ốm và một ảnh mông…là ảnh mạng. Và vì đấy là nick private nên mình post hình khá tự nhiên, thích gì post nấy không suy nghĩ gì hay để ý gì cả.

Thứ 4, chuyện mình phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực năm lớp 12 để đổi đời là tin bịa đặt, không có thật. Mình chưa bao giờ nói dối gì về mình với các bạn. Mình chưa bao giờ làm gì trên người mình, kể cả tiêm filler hay gì gì khác cũng chưa bao giờ. Mình có bị rất nhiều thẩm mỹ viện lấy ảnh linh tinh không xin phép đăng tải tràn lan, thế mà mọi người vẫn tin thì mình không giải thích gì thêm.

Rồi vô vàn những thông tin bịa đặt khác về mình không dám đọc luôn vì nó quá kinh khủng. Nó quá bịa đặt, không có một bằng chứng gì mà mọi người đọc và tin được. Mình khẳng định chẳng có tin nào xấu xa về mình là đúng cả. Nếu mọi người muốn biết sao mọi người không hỏi thẳng mình, sao mọi người không nghe mình nói. Mình không biết những người bịa đặt về mình là ai, cũng chỉ có 3-4 người thôi, vì tất cả đều lập nick clone để post tất cả các group. Gửi lời đến mấy người đấy, nếu ghét tớ đến vậy thì xuất hiện vả vào mặt tớ đây này, đừng ngồi cào bàn phím nữa, hèn lắm.

Đến đây xin cảm ơn mọi người đã đọc. Mọi người có thể tiếp tục tin những lời người khác nói về mình vì đấy là cách mọi người muốn. Còn mình sẽ không giải thích gì thêm nữa”, Hàn Hằng chia sẻ.

Hot girl Hàn Hằng cho biết những thông tin xấu trên mạng về cô đều là bịa đặt.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới