TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl, hot boy Việt ngày 15/9: Thúy Vi thổi bóng cười trong bar, em gái Mai Phương Thúy hạnh phúc bên bạn trai

Thứ năm, 15/09/2016 12:59

Tin tức hot girl và hot boy Việt ngày 15/9: Thúy Vi tận hưởng thú vui thổi bóng cười trong bar. Em gái Mai Phương Thúy hạnh phúc được người yêu chúc mừng sinh nhật.

Tin hot girl, hot boy Việt ngày 15/9: Andrea Aybar đi chơi Trung thu cùng bố và em trai

Bạn trai chúc mừng sinh nhật Mai Ngọc Phượng: "Happy birthday vk iu, chúc vk iu thêm tuổi mới mạnh khoẻ, hay ăn chóng nhớn, nghe lời mẹ và anh, buôn may bán đắt, công việc thuận buồm xuôi gió và lúc nào cũng hạnh phúc bên anh và Bun nhá"

Thúy Vi cùng bạn bè thổi bóng cười trong bar. Đây được cho là thú vui quái đản của giới trẻ

Em gái Ông Cao Thắng sành điệu đi chơi

Trang Cherry tập trung chơi bida

Helly Tống hóa thành phụ nữ thời xưa.

Vẻ đẹp mong manh của hot girl Nguyễn Lâm Nhã Thanh (Masami Shimizu). Cô gái mang ba dòng máu Việt, Trung và Nhật. Cô hiện đang làm công việc tiếp viên hàng không kiêm người mẫu tự do.

Vlogger Huyme đang ở Paris

Phương Thảo, sinh năm 2001, hiện đang sống tại Hà Nội, học tại trường Lomonoxop. Cô bé này khiến dân mạng mê mẩn bởi vẻ đẹp như thiên thần.

Cuộc sống của DJ Tít thay đổi nhiều từ sau khi sinh con. Quý tử đầu lòng của cô có tên thân mật là Bis. Bé vô cùng kháu khỉnh và thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ.

Lâm Á Hân chia sẻ: "Người đàn ông của năm, đang quẩy trung thu với mẹ. Anh một cái, con một cái, em một cái. Đây là điều tuyệt vời của riêng tôi, ai động vào ắt trả giá dù chỉ là lời nói".

Vân Navy đi ăn cùng bố mẹ và anh rể

Hà My Nemo khoe mái tóc mới

Hot girl, hot boy Việt ngày 14/9: Bà Tưng mặc bikini chất liệu vỏ cây, Joxy Thùy Linh nóng bỏng trên bãi biển click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)