TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl, hot boy Việt ngày 9/9: Huyền Lizzie tổ chức sinh nhật cho con trai, Xuân Nghi selfie ở trường

Thứ sáu, 09/09/2016 13:05

Cập nhật tin tức hot girl và hot boy Việt ngày 9/9: Vợ chồng Huyền Lizzie tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho con trai. 'Ca sĩ nhí' Xuân Nghi selfie ở trường.

Trương Mỹ Nhân chia sẻ: " Đi làm nhận được món quà xinh yêu này thấy yêu đời hẳn ra. Mình còn trẻ con quá à nên cứ vô tư thôi"

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 9/9: Xuân Nghi selfie ở trường học

Midu xinh đẹp, trẻ trung như nữ sinh khi buộc tóc hai bên và đeo kính

Ca sĩ Ngọc Trai xếp hàng mua đồ Zara. Anh chia sẻ: "Các bạn à, đừng lên Zara lúc này. Các bạn sẽ thất vọng và đau khổ lắm. Tôi biết, tôi không muốn tin. Nhưng nó là sự thật. Nó đông đến hạn hán lời, mua một cái áo, chờ đến sứt chỉ, bung cả nút áo mà hàng xếp vẫn còn dài lê thê, chưa được tính được tiền nữa. Đành để lại đồ rồi ngoảnh mặt bước đi trong vô vọng.

Helly Tống rạng rỡ đạp xe đạp dạo phố

Em gái Mai Phương Thúy - Ngọc Phượng chia sẻ: "Dự là sắp tới feed sẽ ngập tràn ảnh đập hộp iphone7 và caption cảm ơn mẹ yêu, chồng yêu, bố yêu... Mình cũng không ngoại lệ"

Hot girl ảnh thẻ xinh xắn diện váy đỏ xuống phố

Hot girl - diễn viên Huyền Lizzie tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi hoành tráng cho con trai

Hot boy Bình Anh chia sẻ: "Sau bao lâu chờ đợi mỏi mòn, cuối cùng iphone7 cũng chính thức ra mắt . Và ta sẽ phải thực hiện ước mơ của ta bấy lâu nay thôi, tậu cho mình chiếc Iphone5 với giá rẻ"

Yanbi chia sẻ: "Anh đã từng nản chí, muốn dừng lại, cảm thấy tồi tệ vì những chuyện đã xảy ra mà không hề biết rằng luôn đồng hành bên cạnh anh còn các em. Các em đã giúp anh sống lại 1 thời tuổi trẻ. Ngày hôm nay, anh thực sự cảm nhận được tình cảm của các em. Từng ánh mắt, sự hy vọng, sức trẻ, sức khỏe như truyền cho anh thêm rất nhiều động lực. Cảm ơn các em rất nhiều - THPT Phú Xuyên A. Tất cả các em ngày hôm qua, hôm nay và mai về sau nữa sẽ mãi mãi luôn ở trong tim anh".

Hot girl Tường Vy chụp ảnh chu môi nhí nhảnh ở cửa hàng điện thoại

Hot girl Lê Như Anh gợi cảm khi diện bikini một mảnh

Gia đình Huyme vui vẻ hạnh phúc bên nhau trong bữa cơm

Sau nghi án chia tay chồng, Lâm Á Hân thường xuyên chia sẻ status buồn bã, 'đá đểu' kẻ thứ ba

Hữu Công cảm thấy hối hận khi tiêu tốn quá nhiều thời gian vào chuyện tình yêu.

Hot girl, hot boy Việt ngày 8/9: Chuột Thổ Cẩm đi du học với bạn trai, Chi Pu nhí nhảnh khám phá lâu đài

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)