TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Kelly bị "ném đá" tơi tả vì "bênh vực" Tâm Tít

Thứ tư, 09/07/2014 00:41

(Ngoisao.vn) – Hot girl Kelly đã bị cư dân mạng “ném đá” không thương tiếc khi lên tiếng “bênh vực” Tâm Tít.

Trong khi sự việc anh trai Bảo Thy viết tâm thư gửi Tâm Tít đang làm xôn xao showbiz thì hot girl Kelly đã "can đảm" đứng về phía lập trường của bạn thân để “bênh vực” bạn.

Đôi bạn thân Kelly - Tâm Tít

Mới đây, trên facebook của mình hot girl Kelly đã đăng tải một status nhắc đến câu chuyện đang rất nóng này. Cô viết: “Đừng bao giờ nói xấu người yêu cũ vì điều đó chứng tỏ một điều bạn yêu phải một người chẳng ra gì hoặc bạn chẳng ra gì. Lúc đầu khi thấy Tâm yêu anh ấy, mình đã ngỡ ngàng rồi. Nhưng vì Tâm yêu thật nên mình không có ý kiến. Nói ra nói vào thì không hay lắm, nhưng nói thật bỏ ra 200 triệu để yêu một người như Tâm thì hơi ít. Ý của mình ở đây là yêu nhau mà cứ dùng tiền ra để kể thì 200 triệu quá là buồn cười. Tâm thì yêu quá còn anh Bảo thì vừa chịu chi vừa chiều người yêu nữa. Nếu anh muốn khoe thì khoe nhiều hơn để lấy tiếng luôn đi anh. Kể lể chỉ dành cho đàn bà con gái thôi... Còn đàn ông con trai mà đi kể thì quá ư là...”

Hành động bênh vực bạn của Kelly không có gì là sai

Kelly và Tâm Tít đều là những hot girl khá nổi tiếng và thân thiết thế nên chuyện Kelly lên tiếng “bênh vực” bạn cũng đã là chuyện bình thường. Tuy nhiên hành động của Kelly lại không nhận được sự đồng thuận của cư dân mạng ngược lại cô bị “ném đá” kịch liệt vì bảo vệ bạn thân.

Cư dân mạng "thi nhau" chỉ trích "ném đá" Kelly tơi tả.

Tommy