TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Kiều Ly 'Người ấy là ai' công khai tình mới, tưởng lạ hóa ra cực quen

Chủ nhật, 19/12/2021 10:04

Cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" Nhật Linh và Kiều Ly đều có tình mới khi rời chương trình "Người ấy là ai".

Trong tập 6 chương trình "Người ấy là ai" mùa 3, nữ chính Kiều Ly đã quyết định trao hoa cho anh chàng quân nhân Nhật Linh. Hai người cùng nhau ra về khi cô chọn đúng anh là chàng trai độc thân. Nhiều người nhận xét đây chính là "Hạ cánh nơi anh" phiên bản Việt. Tuy nhiên, chỉ tìm hiểu nhau một thời gian ngắn, cả hai xác định chỉ làm bạn bè.

Hot girl Kiều Ly và chàng quân nhân Nhật Linh tại chương trình "Người ấy là ai".

Mới đây, Kiều Ly công khai bạn trai mới sau một thời gian dài rời khỏi chương trình hẹn hò. Nửa kia của người đẹp lại là một gương mặt rất quen thuộc đối với các nghệ sĩ miền Bắc. Anh tên Đức Anh và là người đứng sau nhiều MV âm nhạc đình đám của các ca sĩ.

Bạn trai mới của Kiều Ly tên Đức Anh và là người đứng sau nhiều MV âm nhạc đình đám của các ca sĩ.

Những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi.

Nói về bạn trai hiện tại, bà chủ shop thời trang cho hay: "Chị không mê trai đẹp vì chị thích 1 mình chị đẹp. Chị không mê tiền vì chị cũng có tiền. Chị thích chân thành và ấm áp. Hiện tại anh ý đang thế còn sau này như thế nào thì chưa biết".

Trong ngày sinh nhật bạn trai, Kiều Ly nhắn nhủ ngọt ngào: "Yêu cho roi cho vọt, ghét cho ngọt cho bùi. Hãy nhớ rằng mọi lời em nói chỉ là mắng yêu. Happy birthday bae". Anh cũng đăng tải hình ảnh với bạn gái lên mạng xã hội trong ngày cô đón tuổi mới và khẳng định đây là "nóc nhà" của mình.

Trước đó, chàng quân nhân Nhật Linh cũng hạnh phúc khoe bạn gái đã yêu được 3 tháng. Anh cũng dành lời có cánh cho bạn gái: "Anh không biết sau này sẽ ra sao nhưng hiện tại anh đang sống trong hạnh phúc khi có em. 3 tháng trôi qua là đủ để anh biết được em là món quà ý nghĩa và vô giá nhất mà ông trời đã trao cho anh. Thật may mắn khi có em ở bên luôn quan tâm và là động lực để anh cố gắng mỗi ngày.

Không biết sau này thế nào nhưng anh chỉ mong mỗi ngày trôi qua đều được bên cạnh và sống hạnh phúc cùng em, với anh là quá đủ rồi. Anh cần em bên cạnh, thiếu em cuộc sống này chẳng có ý nghĩa gì nữa. Vì vậy anh mong tình cảm chúng ta luôn nồng ấm và bền vững hơn nhé, để sau này chúng ta sẽ được về chung một nhà".

Chàng quân nhân Nhật Linh cũng hạnh phúc bên bạn gái mới.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới