TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl lai 4 dòng máu ‘chào sân’ Vpop bằng MV trăm triệu

Thứ năm, 30/07/2015 21:04

Hot girl lai 4 dòng máu quyết định đầu tư mạnh tay cho MV đầu tiên. Sản phẩm đầu tay của hot girl lai 4 dòng máu mang màu sắc ấn tượng, giống các MV Kpop.

Hot girl lai 4 dòng máu chủ nhân bản mashup hai ca khúc “My Everything” và “Yêu không nghỉ phép” hát theo phong cách acoustic đang được yêu thích chuẩn bị phát hành MV đầu tay mang tên “Tìm đâu”.

Hot girl lai 4 dòng máu tên đầy đủ là Chung Ngọc Thương, sinh năm 1992 và mang trong mình 4 dòng máu Pháp - Trung - Việt - Thái, cô nàng được nhiều bạn trẻ yêu thích khi sở hữu ngoại hình xinh xắn, phong cách thời trang ấn tượng và tính cách thân thiện.

Yêu thích chụp ảnh và thường xuyên chia sẻ những bộ ảnh thời trang ấn tượng của bản thân trên trang cá nhân, tuy nhiên Chung Thương cho biết đam mê lớn nhất của mình lại là ca sĩ. Để thực hiện đam mê này, Chung Thương đã luyện thanh và vũ đạo trong thời gian dài để có màn ra mắt ấn tượng với sản phẩm chất lượng và giọng hát tốt nhất có thể.

Nói về mức độ đầu tư khi chấp nhận chi ra một số tiền khá lớn với MV đầu tay, đặc biệt là ở một ca sĩ trẻ như Chung Thương. Hot girl lai 4 dòng máu cho biết vì bản thân yêu thích sự hoàn hảo nên Thương muốn thể hiện sự nghiêm túc với sản phẩm đầu tay này. Và cố gắng mang đến cho khán giả một sản phẩm thật hay và hoàn hảo nhất có thể chứ không hề bận tâm đến chi phí.

Yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc nhưng lại học hỏi nền âm nhạc Âu Mỹ, Chung Thương hy vọng sự kết hợp từ hai nền văn hóa có phần hơi lạ này sẽ đem đến làn gió mới cho âm nhạc nước nhà, giúp cô nàng sớm khẳng định được bản thân và để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Teaser MV “Tìm đâu” của hot girl lai 4 dòng máu

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới