TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Lala Mai Chi chuẩn bị “lên xe hoa”

Thứ sáu, 28/12/2012 09:13

Vậy là lại có thêm một hot girl đình đám trong lòng giới trẻ Việt Nam chuẩn bị làm đám cưới.

Những năm 2009- 2010, Lala từng là hot girl top 1 trong lòng giới trẻ Việt Nam khi đảm nhận vai chính trong bộ phim sitcom đình đám “Bộ tứ 10A8”. Sở hữu gương mặt xinh xắn với những đường nét hài hòa, lối diễn xuất hồn nhiên lôi cuốn, hot girl sinh năm 1990 đến từ Quảng Ninh này đã từng có được thành công nhất định và đứng trước vô vàn cơ hội để tiến xa hơn trong sự nghiệp nghệ thuật.

Nhưng cô nàng bất ngờ tuyên bố sẽ rút lui khỏi nghệ thuật để tập trung cho công việc học tập của mình. Tuy vậy nhưng cái tên Lala Mai Chi vẫn được khán giả cũng như báo giới dành cho sự ưu ái nhất định. Cô nàng vẫn thi thoảng xuất hiện tại một vài event dành cho giới trẻ hay các bộ ảnh thời trang cá tính.

Hình ảnh nữ tính, dịu dàng của Mai Chi trước đây.

Giờ đây, cô nàng đã đằm thắm và mặn mà hơn rất nhiều.

Nếu trước đây, Mai Chi từng có lần khoe tấm hình chụp chung với bạn trai trên Facebook cá nhân thì vài ngày gần đây, bạn bè cô nàng lại tiếp tục bất ngờ khi xuất hiện một vài tấm ảnh cưới long lanh của Mai Chi chụp cùng bạn trai. Theo những comment phía dưới bức hình thì đúng là trong thời gian sắp tới, đám cưới sau thời gian yêu nhau sẽ được diễn ra.

Những hình ảnh này được chụp tại thành phố Đà Lạt mông mơ.

Được biết, chú rể của Mai Chi sinh năm 1983, hiện đang làm tại đài truyền hình Việt Nam. 2 người chính thức bắt đầu công khai mối quan hệ với bạn bè của mình vào khoảng đầu năm 2012.

Những hỉnh ảnh hạnh phúc của Mai Chi và bạn trai.

Chúng tôi sẽ cố gắng liên lạc với Lala Mai Chi sớm nhất để cung cấp thêm thông tin về đám cưới.

TTVN