TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Lâm Á Hân (BB&BG) làm đơn ly hôn chồng

Thứ sáu, 18/11/2016 14:37

Tưởng rằng 'mối tình sét đánh' của Lâm Á Hân (BB&BG) và Hồng Hải sẽ hạnh phúc nhưng hot girl này lại phải làm đơn ly hôn trong cay đắng.

Mới đây, dân mạng xôn xao khi hot girl Lâm Á Hân (nhóm BB&BG) đăng tải tờ đơn ly hôn lên trang cá nhân. Trước đó, cô cũng chia sẻ đoạn video nói chuyện của mình và chồng Phạm Hồng Hải. Qua đây, có thể thấy cặp đôi đã thực sự hết tình cảm và không thể tiếp tục sống chung.

Hot girl Lâm Á Hân có cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Hot girl nhóm BB&BG đã làm đơn ly hôn chồng.

Lâm Á Hân và con trai.

Hình ảnh Lâm Á Hân và Phạm Hồng Hải khi còn hạnh phúc

Lâm Á Hân là thành viên của nhóm hài đình đám BB&BG. Với khuôn mặt dễ thương, khả năng diễn xuất tốt, Á Hân được nhiều bạn trẻ yêu mến. Cô và Minh Tú từng là một cặp đôi đẹp. Tuy nhiên, sau 6 năm bên nhau cặp đôi bất ngờ chia tay.

Lâm Á Hân và Minh Tú chia tay khiến nhiều người tiếc nuối

Sau đó, Lâm Á Hân đã "trúng tiếng sét ái tình" của Phạm Hồng Hải (nickname Pain). Anh hiện sinh sống và làm việc tại Sài Gòn. Được biết, Phạm Hồng Hải đã trải qua "một đời vợ" trước khi đến với Lâm Á Hân.

Lâm Á Hân là thành viên của nhóm BB&BG

Vào tháng 2 vừa qua, Lâm Á Hân bất ngờ chia sẻ cô đã kết hôn và sinh con trai. Nhưng hạnh phúc chưa được bao lâu thì Lâm Á Hân và chồng xảy ra mâu thuẫn. Bởi vậy, cô buộc phải làm đơn ly hôn để giải thoát cho mình.

>> Chi Pu được fan chào đón khi về nước

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới